Sao trẻ Barca có thể đầu quân cho Tottenham

Anh TrườngCập nhật 17:14 ngày 02/01/2014

Theo thông tin từ Metro, Tottenham đang nhận được cơ hội rất lớn để sở hữu ngôi sao chạy cánh Isaac Cuenca của Barcelona theo một bản hợp đồng cho mượn ngay trong tuần này.

Với sự ra đi của Defoe, HLV Tim Sherwood đang rất muốn tăng cường thêm một cầu thủ tấn công vào đội hình của Tottenham. Và tài năng trẻ Isaac Cuenca có thể sẽ là một sự lựa chọn cho chiến lược gia người Anh. Bởi mọi thứ đang trở nên thuận lợi hơn khi ban lãnh đạo ‘Gà trống’ đang có cơ hội để sở hữu Isaac Cuenca ngay trong tuần này từ sự giúp đỡ của đại diện bên môi giới.

‘ Barca muốn cho Tottenham mượn Cuenca. Ảnh: Internet.


Barca trước đó đã cho phép cầu thủ 22 tuổi tự do tìm kiếm một câu lạc bộ khác để thi đấu cho đến hết mùa giải và các ‘gã khổng lồ’ của Tây Ban Nha đang hy vọng Isaac Cuenca sẽ đồng ý gia nhập đội chủ sân White Hart Lane theo một bản hợp đồng cho mượn.

Cuenca đã có khoảng thời gian thi đấu ấn tượng khi được Barca cho mượn tại Ajax, nhưng khi quay trở lại Nou Camp, Cuenca đã có sự đình trệ vì dính phải chấn thương. Spurs cũng đang có những mục tiêu khác trên thị trường chuyển nhượng, vì vậy Barca không muốn bỏ lỡ việc cho sao trẻ của mình có nơi chốn để tích lũy thêm kinh nghiệm, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng trả một nửa tiền lương cho Cuenca nếu như Tottenham chấp nhận thực hiện một bản hợp đồng cho mượn.

Cuenca trước đây cũng đã không giấu giếm mong muốn để được chơi bóng tại Premier League. Nếu như thương vụ này thành công đây sẽ là một cơ hội để cho sao trẻ người Tây Ban Nha được tiếp tục thể hiện tài năng của mình ở giải đấu hàng đầu nước Anh.