Sắp mất Bale, Villas-Boas tính chuyện "trả thù" Real

Hải LêCập nhật 17:29 ngày 02/08/2013

 Nếu như Gareth Bale thật sự chia tay với sân White Hart Lane trong mùa hè này, HLV Villas-Boas sẽ có kinh phí để đặt vấn đề với Coentrao và Di Maria - những ngôi sao mà vị chiến lược gia người Bồ đang rất quan tâm.

Trong một tuyên bố mới nhất, Tottenham đã cho biết sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Real để bàn về chuyện tương lai Gareth Bale. Dự kiến, buổi gặp gỡ trực tiếp giữa 2 vị Chủ tịch 2 CLB sẽ được tiến hành vào ngày 5/8 tới đây.

‘ Nếu phải chia tay Bale, Villas-Boas sẽ có tiền để đặt vấn đề với Coentrao và Di Maria

Đây là dấu hiệu cho thấy thương vụ này sắp đi đến một kết thúc có hậu bởi lẽ trước đó, Tottenham đã rất nhiều lần từ chối việc thoả thuận với Los Blancos. Chưa hết, trong thời gian này, Tottenham liên tiếp “tậu” sao đắt tiền. Họ đã tiếp cận thành công tiền vệ được định giá 17 triệu bảng - Paulinho từ Corinthians rồi mới đây, trên trang Facebook chính thức của CLB, “Gà trống” lại tuyên bố đạt được thoả thuận với Valencia về chuyện mua lại Soldado.

Nên nhớ, Tottenham trước giờ đều chi tiêu rất tiết kiệm, trong khi đó, chân sút người TBN đang thuộc biên chế “bầy dơi” có giá không dưới 20 triệu bảng. Vậy tổng cộng, cho đến nay, Tottenham coi như đã tiêu tới 37 triệu bảng trong "chợ Hè". Vậy cơ sở nào để đội chủ sân White Hart Lane bỗng mạnh tay đến vậy nếu không phải họ đã tính tới số tiền có thể thu về khi chia tay Bale?

Và dường như lường trước được chuyện sắp xảy ra, HLV Andre Villas-Boas mới đây đã nhanh chóng ra “yêu sách” với Chủ tịch Daniel Levy. Vị chiến lược gia người Bồ cho rằng Tottenham đang cần bổ sung thêm 4 ngôi sao nữa cho các vị trí hậu vệ cánh trái, trung vệ, tiền vệ cánh và một tiền đạo (ngoài Soldado).

Được biết, hiện tại, 2 vị trí hậu vệ và tiền vệ cánh trái đã được HLV Villas-Boas nhắm đối tượng. Đó chính là Fabio Coentrao và Di Maria – những ngôi sao đã, đang và nhiều khả năng sẽ “thất sủng” một khi Gareth Bale cập bến Santiago Bernabeu. Trước đó, Tottenham cũng đã để mắt tới tài năng trẻ Bernard của ĐKVĐ Copa Libertadores - Atletico Mineiro tuy nhiên cuối cùng phải từ bỏ vì vấn đề giá cả.

HLV Villas-Boas đang có sự tín nhiệm tuyệt đối từ phía BLĐ Tottenham và do đó nếu CLB này thu về bộn tiền từ thương vụ Bale, rất có thể "Ngài đặc biệt 2.0" sẽ được toại nguyện. Do đó, Real hãy coi chừng bởi Villas-Boas có thể sẽ quay lại "trả thù" Los Blancos bất kì lúc nào!