Sau BTV Cup, HLV Hoàng Văn Phúc được phục chức

T.K (Tổng hợp)Cập nhật 23:48 ngày 03/11/2013

 Thông tin trên được Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định sau khi trận chung kết BTV Cup kết thúc tối 3/11.

Mặc dù đội tuyển U23 Việt Nam không thể đánh bại đội chủ nhà B. Bình Dương trong trận chung kết tranh BTV Cup 2013 khi để thua với tỉ số tối thiểu nhưng điều đó không ảnh hưởng đến quyết định của VFF. Trả lời báo giới sau trận chung kết vừa kết thúc tối 3/11, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ phục chức cho ông Hoàng Văn Phúc sau 2 trận đình chỉ.

‘ Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ thông báo trước báo giới về việc phục chức cho HLV Hoàng Văn Phúc (Ảnh: Quang Nhựt)

Ông Nguyễn Trọng Hỷ cho biết: “Vào ngày 4/11, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ trở lại làm việc bình thường với tư cách là HLV trưởng đội U23 Việt Nam. Quyết định tạm đình chỉ chức vụ đã hết hiệu lực sau hai trận đấu ở BTV Cup. Tôi hi vọng anh Phúc sẽ tiếp tục dẫn dắt U23 Việt Nam hướng tới SEA Games 27”.

Quyết định phục hồi chức vụ HLV trưởng đội U23 Việt Nam đã được lãnh đạo VFF có mặt tại Bình Dương dự khán trận chung kết BTV Cup thông báo tới BHL và các cầu thủ. Tuy nhiên, cá nhân HLV Hoàng Văn Phúc lại chưa đưa ra quyết định sau thông báo trên. Trong trường hợp vị chiến lược gia này từ chối tiếp tục dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam, VFF sẽ nhanh chóng tìm người mới thay thế trong đó trợ lí Phùng Thanh Phương – là người theo đội và hiểu rõ các cầu thủ U23 cũng có thể nằm trong tầm ngắm.

Ngay trong tối 3/11, Ban huấn luyện cho phép các cầu thủ về thăm gia đình trước khi hội quân vào ngày 7/11 ở Đà Nẵng.