Sau James Rodriguez, ai sẽ là người kế tiếp tới Real Madrid?

Trung KhánhCập nhật 16:19 ngày 23/07/2014

Nhanh chóng ra mắt James Rodriguez để hoàn thiện đội hình trong mơ, mảnh ghép cuối cùng mà HLV Ancelotti nhắm tới sẽ nằm ở vị trí thủ môn.

Có James, Real Madrid đã có đội hình đắt giá nhất lịch sử

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xưa nay vẫn thường bạo chi và những Dải ngân hà ở Bernebeu cứ thế xuất hiện qua các thời Chủ tịch, HLV khác nhau. Nhưng năm nay, sau khi hoàn tất giấc mơ Decima, HLV Ancelotti tiếp tục mua sắm và đã trình làng đội hình đắt giá nhất lịch sử.

Đêm 22/7, James Rodriguez cập bến Bernabeu và trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba lịch sử đội bóng. Trước đó, Ronaldo và Bale đã là hai ngôi sao đắt giá nhất trong hàng ngũ “bầy kền kền”. Nếu tính tới bản hợp đồng Toni Kroos và hàng loạt hảo thủ hiện có như Benzema, Modric, Khedira, Di Maria, Isco, Ramos, Coentrao… trong đội hình, có thể khẳng định Galacticos lúc này đắt giá hơn bao giờ hết.

‘ Bale, James, Ronaldo góp mặt trong đội hình đắt giá nhất lịch sử Real Madrid.

Không chỉ sở hữu dàn sao đắt giá nhất lịch sử đội bóng, Real Madrid đang có trong tay đội hình thuộc hàng đắt giá nhất hành tinh bởi lúc này, chỉ Barca mới có thể là đối trọng. Theo thống kê, trong top 10 ngôi sao đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, Real Madrid từng sở hữu tới 5 gồm Ronaldo (94 triệu euro), Bale (91 triệu euro), James Rodriguez (80 triệu euro), Zinedine Zidane (75 triệu euro), Kaka (67 triệu euro) và ba trong số này hiện vẫn đang thi đấu.

Việc các bản hợp đồng nhanh chóng được kí kết trong phiên chợ Hè năm nay cho thấy sức hút lớn tới từ ánh hào quang của đội quân đắt tiền nhưng thiện chiến mà Real Madrid đang có.

Keylor Navas - Mảnh ghép cuối cùng?

Sau khi Kroos và James – hai ngôi sao từng tỏa sáng ít nhất là tại World Cup 2014 hạ cánh xuống Bernabeu, dường như Ancelotti vẫn chưa muốn dừng lại. Đơn giản là bởi vị trí then chốt trên sân bên phía Real Madrid lúc này vẫn chưa đủ khiến vị chiến lược gia người Italy yên tâm.

‘ Thủ thành Keylor Navas đã lọt vào mắt xanh của HLV Ancelotti.

Màn trình diễn ở World Cup 2014 vừa qua trên đất Brazil là chuỗi ngày đen tối nhất của thủ thành Casilas – thủ môn được tôn là “thánh Iker”. Ở tuổi 33, Casilas đã mất dần phong độ đỉnh cao kể từ thời Mourinho nắm quyền. Trong khi đó, Diego Lopez chưa bao giờ là chốt chặn tin cậy và đẳng cấp của anh cũng chưa thể tương xứng với những vị trí còn lại trên sân. Và dĩ nhiên, một cái tên sáng giá để hoàn tất đội hình đáng mơ ước cần được tìm ra.

HLV Ancelotti không ngại ngần tuyên bố, Keylor Navas sẽ là người thế chỗ Casilas và Lopez. Đó là điều hoàn toàn hợp lí sau màn “chào hàng” đỉnh cao trên đất Brazil của thủ thành người Costa Rica. Hiện đang chơi cho Levante, thủ thành 27 tuổi này hiểu rõ tầm cỡ đại gia của Real Madrid ở La Liga cũng như đấu trường châu lục.

Lúc này, một con số đã được BLĐ Real Madrid gửi tới đội bóng nhỏ bé xếp hạng 10 mùa trước. Có lẽ sẽ rất nhanh thôi, Real Madrid sẽ có được điều mình cần để mang về mảnh ghép cuối cùng trong đội hình mơ ước với mục tiêu bảo vệ ngai vương Champions League và đòi lại La Liga từ tay kình địch Atletico ngay trong mùa này.