Sau Kroos, bộ đôi James Rodriguez và Falcao đang trên đường tới Real

Khánh NguyễnCập nhật 17:38 ngày 18/07/2014

Sau khi hoàn tất thương vụ Kroos, HLV Ancelotti tiếp tục nhắm tới bộ đôi của AS Monaco để hoàn thiện đội hình trong mơ, đủ sức đối chọi với Barca và những đối thủ lớn khác ở mùa giải tới.

Vẫn như mọi kỳ chuyển nhượng, Real Madrid tỏ rõ uy thế của một đại gia khi liên tiếp vung tiền đưa về những sao “cỡ bự”. Trong khi Man Utd tha hồ chèo kéo Toni Kroos từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới giờ vẫn chưa thể thuyết phục được tiền vệ tài năng này tới Old Trafford thì Real đã nhanh chóng kết thúc thương vụ bằng bản hợp đồng trị giá 24 triệu Bảng.

‘ HLV Ancelotti rất ưng ý với bản hợp đồng mới kí - Toni Kroos.

Với cam kết 6 năm gắn bó với Bernabeu, HLV Ancelotti hoàn toàn yên tâm về tuyến tiền vệ của Real mùa tới với sự góp mặt của tiền vệ kiến thiết thuộc hàng hay nhất World Cup 2014 vừa qua. Nhưng chưa dừng lại ở đó, vị chiến lược gia Italy vẫn tiếp tục mua sắm và mục tiêu hướng tới của nhà cầm quân này là James Rodriguez – vua phá lưới World Cup 2014.

James Rodriguez là mẫu tiền vệ tấn công hiện đại bởi ngoài vị trí hộ công quen thuộc, James hoàn toàn có khả năng dứt điểm ghi bàn như những tiền đạo, điều mà HLV Ancelotti rất ưa thích. Có thêm tài năng 23 tuổi người Colombia, vị thuyền trưởng của Real Madrid sẽ có thêm những phương án tấn công và ghi bàn mới rất đa dạng và biến hóa. Nói là làm, HLV Ancelotti đã cụ thể hóa quyết tâm chiêu mộ James bằng lời đề nghị hấp dẫn 63 triệu Bảng dành cho CLB chủ quản AS Monaco.

‘ Và James Rodriguez sẽ là mục tiêu tiếp theo của nhà cầm quân Italia.

Trước đó, James Rodriguez từng công khai bày tỏ nguyện vọng muốn được tới Bernabeu thi đấu và có lẽ thương vụ này chỉ còn là vấn đề thời gian khi các bên đã thống nhất được mọi thỏa thuận. Với James và Toni Kroos, Real Madrid sẽ hoàn tất hàng tiền vệ với những cá nhân xuất sắc hiện tại như Di Maria, Khedira, Isco, Modric và Xabia Alonso.

Cùng với James, HLV Ancelotti quyết tâm “nhổ cỏ nhổ cả cụm” khi thẳng thắn đặt vấn đề với Falcao, chân sút chủ lực của AS Monico mùa vừa qua. Nếu có được “mãnh hổ”, Real sẽ có bộ ba tấn công nguyên tử với Ronaldo và Benzema để đối chọi với tam tấu Nam Mỹ Messi – Neymar – Suarez bên phía Barca. Hiện Falcao đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải trước thềm World Cup 2014 khiến anh không thể góp mặt cùng ĐT Colombia dự ngày hội lớn ở Brazil.

‘ Bản hợp đồng kỷ lục Gareth Bale thi đấu chói sáng là động lực để BHL Real tiếp tục chi đậm Hè này.

Mùa trước, Real Madrid cũng là một trong những đội bóng bạo chi nhất thị trường chuyển nhượng khi đưa về “siêu nhân” Gareth Bale với giá kỉ lục 85,3 triệu Bảng từ Tottenham. Sự tỏa sáng của bản hợp đồng khủng Gareth Bale chính là động lực để HLV Ancelotti tiếp tục mạnh tay móc hầu bao ở kỳ chuyển nhượng này với mục tiêu bảo vệ ngai vương Champions League và đòi lại La Liga từ tay kình địch Atletico.

Đội hình trong mơ của Real Madrid