Sau màn chọc tức Mourinho, "ông già chống gậy" Eto'o sẽ bị tống khứ khỏi Chelsea

H.M (dịch)Cập nhật 15:21 ngày 02/06/2014

Eto'o lại ăn mừng kiểu... ông già chống gậy để chọc tức HLV Jose Mourinho

Chân sút 33 tuổi – Samuel Eto’o mới đây lại có dịp chọc tức ông thầy Jose Mourinho sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Đức trong trận giao hữu trước thềm World Cup.

Sau khi ghi bàn thắng trong trận hoà 2-2 của Cameroon trước ĐT Đức, Samuel Eto’o đã lại ăn mừng như kiểu ông già chống gậy như một thông điệp gửi tới HLV Chelsea – Jose Mourinho. Còn nhớ, ở mùa giải vừa qua, ông thầy người BĐN đã lên tiếng chê bai cựu chân sút của Barcelona và Inter Milan là không biết dứt điểm và như một ông già.

Mặc dù mối quan hệ của hai người trước đó là rất tốt, tuy nhiên, việc Eto’o không được Jose Mourinho trọng dụng ở nửa sau của mùa giải đã khiến tình cảm giữa hai thầy trò này xuống dốc nghiêm trọng. Thậm chí, trong một bài phát biểu mới đây, chân sút người Cameroon còn gọi Jose Mourinho là “gã ngốc”.

“Ngày nay, tôi 33 tuổi – và điều đó không phải bởi một gã ngốc gọi tôi là ông già. Trái ngược với những gì gã ngốc đó nói về tuổi tác của tôi, tôi vẫn còn thi đấu tốt. Ở tuổi 33, tôi cảm thấy rất sung sức và tôi có thể chứng minh rằng mình có thể thi đấu tốt hơn cả những cầu thủ trẻ tuổi khác”, Eto’o chia sẻ trong một số cuộc họp báo gần đây.

Eto’o có thể đang “hả hê” sau những màn trả đũa HLV Jose Mourinho, tuy nhiên, “ngày vui” của chân sút có biệt danh Báo đen dường như sẽ chẳng thể kéo dài được lâu. Bởi lẽ, giới thạo tin Anh quốc đang kháo nhau rằng, Eto’o đã không còn nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người BĐN và sẽ bị “tống khứ” ngay trong chợ Hè này. Nhiều khả năng, điểm đến tiếp theo của Eto’o sẽ là một đội bóng của châu Á.