Sau scandal Suarez “cắn càn”, Chiellini quyết định cưới vợ

T.KCập nhật 08:37 ngày 21/07/2014

Bỏ lại phía sau kì World Cup không mấy thành công và scandal gặp phải với Suarez, trung vệ Chiellini đã tổ chức lễ cưới với cô bạn gái lâu năm.

Trung vệ ngôi sao Giorgio Chiellini đã chính thức tổ chức lễ cưới trang trọng và đầm ấm bên cô bạn gái Carolina Bonistalli sau nhiều năm gắn bó. Hôn lễ được tổ chức khá đơn giản ở vùng Montenero Sanctuary, thành phố Livorno – quê nhà của trung vệ 29 tuổi này.

‘ Giorgio Chiellini và Carolina Bonistalli chính thức nên duyên vợ chồng.


‘ Đại diện CLB Juventus cũng gửi lời chúc mừng tới trung vệ từng nhiều năm gắn bó với “bà đầm già” thông qua tài khoản Instagram chính thức của đội bóng: “Hôm nay, chúng tôi muốn gửi lời chúc phúc tới Giorgio Chiellini và Carolina Bonistalli. Toàn thể các thành viên của Juventus mong hai bạn hạnh phúc bên nhau mãi mãi!”.

‘ Scandal Suarez "ngứa răng" cắn Chiellini ở World Cup 2014 khiến báo giới tốn nhiều giấy mực.

Sau lễ cưới, Chiellini sẽ trở lại tập trung với toàn đội để chuẩn bị cho mùa giải mới với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Serie A và chinh phục Champions League trong bối cảnh ông thầy Conte đã chính thức nói lời chia tay.

Đám cưới của Chiellini diễn ra chỉ chừng 1 tháng sau scandal gặp phải với tiền đạo Suarez của Uruguay trong khuôn khổ VCK World Cup 2014. Trên đất Brazil, tiền đạo bên phía Uruguay đã “giở trò mèo” mới Chiellini khi Suarez bất ngờ cắn vào vai trung vệ của Italy nhưng không phải nhận thẻ phạt. Ngược lại, Uruguay, với lợi thế hơn người bởi Marchisio đã bị truất quyền thi đấu trước đó, đã giành quyền vào tứ kết nhờ pha làm bàn duy nhất của Godin ở những phút cuối trận.

‘ Cặp đôi lâu năm Giorgio Chiellini và Carolina Bonistalli dự định cưới từ đầu năm nay.

Tuy không bị thẻ phạt trong trận nhưng FIFA đã đưa ra án phạt nặng cấm Suarez 4 tháng ở cấp CLB và 9 trận thi đấu quốc tế với Suarez. Như nhận ra hành động của mình là sai trái, Suarez đã gửi lời xin lỗi tới Chiellini qua Twitter cá nhân. Và dĩ nhiên, với một người rộng lượng như Chiellini, lời xin lỗi nhanh chóng được chấp nhận và tha thứ. Được biết, Chiellini và bạn gái đã dự định tổ chức hôn lễ vào 18/7 năm nay từ đầu năm nên những sự vụ không lấy gì làm hay ho trên không ảnh hưởng tới kế hoạch của đôi trẻ.