Sau trận thua của Arsenal, trọng tài thừa nhận rút nhầm thẻ đỏ

AQCập nhật 07:53 ngày 23/03/2014

Trọng tài chính Marriner đã rút thẻ đỏ nhầm người - Ảnh: Action Image

Phát biểu sau trận đấu giữa Chelsea và Arsenal, trọng tài chính Marriner cũng thừa nhận ông đã rút thẻ đỏ nhầm dành cho Gibbs.

Trong trận derby London tâm điểm của vòng 31 Premier League, Arsenal đã thảm bại 0-6 trước Chelsea. Ngoài kết quả đáng chú ý đó, trận đấu trên sân Stamford Bridge còn xảy ra hiện tượng hi hữu khi trọng tài rút nhầm thẻ đỏ.

Cụ thể, ở phút 15 của trận đấu, Oxlade Chamberlain dường như đã cố tình dùng tay chơi bóng trong vòng cấm sau cú dứt điểm hiểm hóc của Eden Hazard. Ngay lập tức, trọng tài Andre Marriner rút thẻ đỏ dành cho Kieran Gibbs thay vì Oxlade-Chamberlain vì lỗi dùng tay cản bóng trong vòng cấm địa.

Theo tiết lộ từ phóng viên John Southall của BBC: "Một đồng nghiệp của tôi đã nói chuyện với trọng tài Marriner trong giờ nghỉ giải lao và ông ấy đã thừa nhận phạm sai lầm khi rút thẻ đỏ dành cho Gibbs, thay vì Chamberlain. Marriner đã nói rõ tất cả: đó là lỗi của chính ông khi đuổi nhầm cầu thủ".

Khi được hỏi về chiếc thẻ đỏ "nhầm" này của trọng tài, HLV Wenger chia sẻ: "Đó đúng là một tình huống dùng tay cản bóng nhưng tôi chắc trọng tài không hề nhìn thấy. Tôi nghĩ Chamberlain đã lấy tay cản bóng. Tôi không biết ai báo với trọng tài về tình huống chạm tay nhưng tôi chắc chắn ông ấy không hề nhìn thấy".

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng cho biết thảm bại 0-6 trước Chelsea là ngày tồi tệ nhất trong lịch sử cầm quân của ông.

Chiến lược gia người Pháp cho hay: "Đây là một trong những ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Trận đấu đã hoàn toàn an bài chỉ sau 20 phút và 70 phút sau đó dài lê thê. Bạn chuẩn bị kỹ lưỡng suốt cả tuần không phải để trải qua những giây phút như vậy".

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho rất hả hê sau chiến thắng huỷ diệt của Chelsea. Chiến lược gia người Bồ chia sẻ trước báo giới: “Chúng tôi đã có 10 phút đầu tiên rất tuyệt vời, nó cho thấy bạn có thể giành chiến thắng và cho tất cả thấy rằng bạn sẽ không cho đối thủ bất cứ cơ hội nào. Tôi hài lòng với cách tiếp cận này, chúng tôi ra sân để giết chết họ, và trong vòng 10 phút, chúng tôi đã hủy diệt họ".

Ở vòng đấu tiếp theo, Chelsea sẽ phải làm khách trước Crystal Palace trong khi Arsenal trở về sân nhà để đón tiếp Swansea.