Sochi 2014: Những tai nạn tồi tệ của Thế vận hội mùa đông

AQ (Theo Guardian)Cập nhật 21:51 ngày 11/02/2014

Thế vận hội mùa đông nổi tiếng với các môn thi đấu tốc độ cao và hết sức nguy hiểm. Sau 4 ngày tranh tài, Olympic Sochi 2014 đã chứng kiến không ít những tai nạn tồi tệ.

‘ Nữ VĐV Elena Fanchini của Italy mất kiểm soát và vướng vào lưới bảo vệ ở nội dung trượt tuyết đổ dốc (Ảnh : Hans Klaus Techt / EPA)

‘ VĐV Jason Brown của Mỹ đã phải chống tay sau cú ngã trong bài biểu diễn trên sân băng (Ảnh : Alexander Demianchuk / Reuters)

‘ VĐV Sarka Pancochova gặp tại nạn trong trận chung kết môn slopestyle nội dung nữ. Chiếc mũ bảo hiểm sau tai nạn của VĐV này đã vỡ không ít mảnh. (Ảnh : Javier Sorano / AFP / Getty Images)

‘ VĐV người Australia, Nicole Park đã phải sớm rời đường đua khi gặp tai nạn, úp mặt vào đống tuyết. (Ảnh : Andy Wong / AP)

‘ VĐV Trung Quốc, Liu Zhongqing cũng gặp phải tai nạn tương tự khi tiếp đất bằng... mặt. (Ảnh : Andy Wong / AP)

‘ Những pha tai nạn rất hay gặp trên đường đua nội dung trượt băng tốc độ nội dung 1.500m. Trong ảnh, VĐV Park Se Yeong của Hàn Quốc đang ngã trong khi VĐV Hà Lan, Sjinkie Knegt (trái) đang cố gắng vượt lên phía trước. (Ảnh: Jung Yeon-Je/AFP/Getty hình ảnh)

‘ VĐV Severin Freund của Đức đã đánh mất ưu thế của mình trên đường đua khi tiếp đất không như ý. (Ảnh : Lars Baron / Getty Images)

‘ VĐV Sergey Volkov của Nga chắc chắn sẽ có cú ngã đau đớn sau khi thể hiện bài thi không được như mong muốn. Anh ấy đang rơi tự do... (Ảnh : Dylan Martinez / Reuters)

‘ Simon Shnapir trông như có vẻ đang tấn công bạn diễn của mình Marissa Castelli trên sân băng nghệ thuật, nhưng thực chất đây là cú tuột tay tai hại. (Ảnh : Ivan Sekretarev / AP)

‘ VĐV Otso Raisanen của Phần Lan gặp tai nạn trong môn slopestyle khi tiếp đất trong tốc độ cao mà anh không thể kiểm soát. (Ảnh : Ryan Pierse / Getty Images)

‘ VĐV Hàn Quốc, Kim Jun Ho gặp tại nạn đáng tiếc trên sân băng và một lần nữa cho thấy tốc độ cao khó kiểm soát đến thế nào trong các môn thi đấu tại Olympic Sochi 2014. (Ảnh : Issei Kato / Reuters)