Sóng người không ngớt trên sân Mỹ Đình

VTV NewsCập nhật 05:27 ngày 18/07/2013

 Gần 4 vạn khán giả lấp kín các khán đài sân Mỹ Đình đã tạo ra những đợt sóng người không ngớt trong trận cầu giao hữu giữa ĐTVN và Arsenal.

Ngay từ khi bóng lăn, tiếng hò reo cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đã vang lên từ bốn phía khán đầi sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Và mặc dù ĐTVN sớm bị dẫn trước nhưng điều đó không thể ngăn được cảm xúc phấn khích của người hâm mộ khi được chứng kiến đội tuyển nước nhà giao đấu với một đội bóng mạnh tới từ giải Ngoại hạng Anh, giải đấu hấp dẫn nhất nhì thế giới mà khán giả hâm mộ vẫn thường theo dõi trên truyền hình.

‘ Khán giả tới chật kín sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu giữa ĐTVN và Arsenal (Ảnh: VTV News)

Gần 4 vạn khán giả đã nêm chật kín các khán đài sân Mỹ Đình và niềm phấn khích dâng cao cùng lúc những đợt sóng người nhấp nhô xuất hiện. Hàng vạn người tạo ra những đợt sóng người liên tiếp chạy 4, 5 vòng khán đài tạo ra không khí cuồng nhiệt. Cùng với những lớp sóng tưởng như bất tận đó là những tiếng ho to “Việt Nam, Việt Nam” khích lệ tinh thần thi đấu cho các tuyển thủ áo đỏ thi đấu dưới sân.

Không chỉ tạo sóng người, một số CĐV vì quá phấn khích đã đốt pháo sáng ở khu khán đài B khiến không khí trở nên “nóng” hơn. Tất nhiên, các nhân viên an ninh đã nhanh chóng vào cuộc và dập tắt ngọn lửa để ổn định trật tự.

‘ Pháo sáng xuất hiện trên khán đài B khi trận đấu chuẩn bị diễn ra (Ảnh: VTV News)

Những pha bóng hấp dẫn tới từ các chân sút Arsenal đan xen với những pha cản phá bóng dũng mãnh và chính xác cùng các pha lên bóng của ĐTVN đã khiến các CĐV chăm chú theo dõi và tự nhiên thể hiện cảm xúc hân hoan.

Đặc biệt, niềm vui vỡ òa khi Mạnh Dũng dứt điểm khéo léo làm tung lưới Martinez ở phút 78. Những đợt sóng người tạm lắng trong quãng giữa trận lại xuất hiện trong tiếng hò reo không ngưng nghỉ của các CĐV nhiệt thành. Và dù trận đấu khép lại với chiến thắng đậm đầ 7-1 dành cho các vị khách mời Arsenal và chiếc thẻ đỏ cuối trận của Bửu Ngọc nhưng NHM vẫn có thể mỉm cười ra về trong cơn mưa nặng hạt bất chợt kéo đến Thủ đô Hà Nội.

‘ Các CĐV Việt Nam và nước ngoài hòa chung cảm xúc vui mừng cổ vũ cho Arsenal (Ảnh: Zing)

Điều quan trọng là NHM được thưởng thức những màn phối hợp ăn ý, những pha lập công đẳng cấp của CLB Arsenal và các thần tượng giải Ngoại hạng bằng xương bằng thịt. Trận đấu lịch sử khi lần đầu tiên một đội bóng mạnh từ Premier League tới Việt Nam thi đấu giao hữu với ĐTVN đã khép lại và đội tuyển nước nhà có cơ hội quý báu cọ xát, học hỏi và nâng tầm trước những giải đấu lớn sắp tới. Lâu rồi SVĐ Mỹ Đình mới bùng nổ tới vậy khi hàng vạn người cùng chung một cảm xúc bất chấp kết quả trên sân.