Southampton phủ nhận chuyện "bán máu" cho Man Utd trong chợ Hè

H.M (dịch)Cập nhật 09:00 ngày 26/04/2014

Hiện Southampton vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho Luke Shaw hay Adam Lallana.

Mặc dù khó có thể cản nổi việc các ngôi sao sáng nhất tại St Mary “tháo chạy” tới Old Trafford, tuy nhiên, vào lúc này, giám đốc điều hành của Soto khẳng định rằng Man Utd vẫn chưa thực sự nhập cuộc để giành người.

Trong những ngày gần đây, báo chí xứ sương mù liên tiếp đưa tin về việc Man Utd sẵn sàng chi “tiền tấn” cho những cái tên như Luke Shaw hay Adam Lallana của Southampton. Sau một mùa giải đại thất bại của Man Utd, việc CLB này bổ sung thêm nhân lực là điều dễ hiểu – vả lại, những tài năng trẻ của Southampton đều thuộc dạng rất tiềm năng và còn có thể tiếp tục phát triển.

Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới nhất, giám đốc điều hành của Southampton – ông Les Reed lại cho rằng những thông tin trên là chưa có căn cứ. Ông nói: “Nếu một CLB nào đấy đặt vấn đề với cầu thủ của chúng tôi, tôi phải là một trong những người biết điều này đầu tiên. Và rõ ràng, ngay lúc này Southampton chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào”.

“Đây mới là sự thực. Tôi không hiểu vì sao báo chí lại có thông tin cho rằng chúng tôi đang ở rất gần ngưỡng cửa bán đi những ngôi sao sáng giá nhất của mình. Southampton đang có một mùa giải thành công và chúng tôi muốn tiếp tục xây dựng thêm đội bóng của mình”, giám đốc điều hành của Soto cho biết thêm.

Ngoài ra, cùng với việc bị Man Utd “hút máu” tài năng, Southampton cũng bị đồn rằng sắp mất vị chiến lược gia tài năng Mauricio Pochettino sau khi xuất hiện những thông tin cho rằng ông này đang có những sự liên hệ với Tottenham. Dẫu vậy, một lần nữa, qua lời của ông Les Reed, thông tin này dường như cũng rất thiếu chính xác.

“Tôi rất thân với Mauricio. Chúng tôi gặp nhau hàng ngày và nhiều giờ trong một ngày để bàn bạc về công việc. Tôi nghĩ rằng có nhiều thông tin sai lệch cần được làm rõ. Chuyện hợp đồng của Mauricio, cả tôi và ông ấy đều rất hài lòng vì cách thức làm việc của nhau và một bản hợp đồng mới sắp được thông qua”, ông Les Red kết lại.