Stacy Keibler, nữ đô vật quyến rũ

FAT (Theo AS/ Marca)Cập nhật 16:55 ngày 29/01/2013

Thật bất ngờ khi biết rằng “kẻ đánh cắp trái tim” của nam tài tử hấp dẫn nhất Hollywood, George Clooney lại là một nữ võ sĩ nhiều lần thượng đài trong các trận đấu vật nay đã giải nghệ.

Trong số rất nhiều người đẹp ngả vào vòng tay diễn viên George Clooney, Stacy Keibler có lẽ là người đặc biệt nhất, bởi cô từng là một... võ sĩ nhiều lần thượng đài trong các trận đấu vật.

‘ Xinh đẹp, quyến rũ, Stacy Keibler (SN 1979) đã hai lần được Playboy mời chụp ảnh sex, nhưng cô đều từ chối. Stacy Keibler từng tham gia giải Vô địch Đô vật Thế giới - World Championship Wrestling và là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Cô còn là một phóng viên giữ mục sức khỏe trên tạp chí Stuff.


‘ Cô đã hai lần xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang và được Maxim xếp thứ 5 trong Top 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2006. Liên tiếp trong các năm 2008, 2009, 2010, 2011 cô đều có tên trong Top 100 của Maxim.



Stacy Keibler bắt đầu hẹn hò với George Clooney từ mùa hè năm 2011. Họ sánh bước cùng nhau, tay trong tay dự Liên hoan phim Toronto, Canada.

Mới đây (hôm 14/1), George Clooney tay trong tay cùng Stacy Keibler xuất hiện tại lễ trao giải Quả cầu Vàng 2013 diễn ra tại khách sạn Beverly Hilton ở Beverly Hills, California. Hình ảnh này như xóa tan mọi lời đồn đoán ác ý cho rằng cặp đôi này đang trên đà tan vỡ.