Suarez mượn C.Ronaldo để "tỏ tình" với Real

M.N (dịch)Cập nhật 15:35 ngày 11/06/2013

 Một lần nữa, chân sút người Uruguay lại cho biết ý định muốn rời Anfield. Và rằng, Santiago Bernabeu sẽ là điểm đến lý tưởng của tiền đạo “răng thỏ” này.

Từ nhiều tuần gần đây, Luis Suarez đã công bố ý định muốn rời Anfield, rời Liverpool, rời Premier League để “làm lại từ đầu” - tránh xa những scandal mà anh đã gây ra trong suốt quãng thời gian thi đấu tại đảo quốc sương mù. Và có vẻ như, vào thời điểm hiện tại, Luis Suarez không hề che giấu ý định của mình, bằng chứng là anh lại vừa công khai “tỏ tình” với Real thông qua…C.Ronaldo.

‘ Suarez rất mong mỏi được thi đấu bên cạnh C.Ronaldo (Ảnh minh hoạ)

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Luis Suarez cho biết anh rất muốn được chơi bóng cùng siêu sao người Bồ Đào Nha. Suarez nói: “Dĩ nhiên tôi luôn muốn được chơi bóng cùng với C.Ronaldo, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Bạn không biết điều gì sẽ có thể xảy ra nhưng hiện tại tình hình đang tương đối phức tạp. C.Ronaldo ở Madrid còn tôi thì ở Liverpool và đang không biết điều gì chờ đón mình”.

Ngoài ra, Luis Suarez cũng tỏ ra rất ăn năn vì hành vi cắn trung vệ Ivanovic của Chelsea - nguyên nhân khiến anh bị FA treo giày 10 trận. S7 lý giải rằng, anh dường như đã hoàn toàn mất kiểm soát trong tình huống đó.

“Sự cố xảy ra với Ivanovic, tôi biết tôi đã mắc lỗi nghiêm trọng. Mọi chuyện hoàn toàn là do tôi và anh ta không hề làm gì tôi cả. Tôi đã thật sự cáu giận vì chính tôi là nguyên nhân dẫn tới quả penalty đầu tiên cho Chelsea (để bóng chạm tay trong vòng cấm). Tôi thật sự cũng không thể hiểu được hành động của mình khi đó và hiện tôi đã cảm thấy rất hối hận”.

Dù được đồn thổi là rất quan tâm tới Suarez tuy nhiên Real hiện vẫn chưa có một động thái nào thật sự tích cực về chuyện tương lai của cầu thủ này. Có lẽ, Chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự vẫn cần thêm thời gian để quyết định xem có nên đưa về Bernabeu một chân sút nhiều scandal như Suarez hay không.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?