Tay vợt nữ số 1 thế giới Azarenka sắp tới Việt Nam

Cập nhật 23:15 ngày 18/09/2012

Ngày mai(19/9), "nữ hoàng la hét" Azarenka sẽ có mặt Việt Nam vào (Ảnh: Getty)

Vào ngày mai (19/9), tay vợt nữ số 1 trên bảng xếp hạng WTA Victoria Azarenka cùng hai tay vợt hàng đầu thế giới khác sẽ hạ cánh xuống Việt Nam để tham dự giải quần vợt Heiniken Stars 2012.

Giải quần vợt Heiniken Stars 2012.quy tụ 4 tay vợt hàng đầu thế giới là Victoria Azarenka, Dominika Cibukova, Feliciano Lopez, Gilles Simon. Theo dự kiến, tay vợt nữ số 1 thế giới Victoria Azarenka sẽ là người tới Việt Nam muộn nhất vào khoảng 16h ngày 19/9.

Lịch trình của đương kim Á quân Mỹ mở rộng ở Việt Nam gần như kín mít. Chỉ 5 giờ sau khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Vika cùng ba ngôi sao quần vợt thế giới sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ tại CLB quần vợt Lan Anh. Buổi giao lưu cũng chỉ kéo dài 30 phút trước khi Azarenka và ba tay vợt có buổi họp báo trước thềm Heiniken Star vào lúc 20h10 cùng ngày. Và ngay sau buổi trả lời báo giới, cả 4 tay vợt sẽ có buổi tập với các tài năng quần vợt trẻ của TP HCM.

Trước đó, tay vợt nữ hạng 13 thế giới Dominika Cibukova là người có mặt ở Việt Nam sớm nhất. Tay vợt 23 tuổi người Slovakia đặt chân xuống Việt Nam từ ngày 16/9 và Cibukova đã có buổi tập đầu tiên trên sân Lan Anh, địa điểm diễn ra giải đấu. Cibukova cho biết, cô muốn đến Việt Nam sớm để thích nghi với khí hậu và mặt sân với mục đích có được kết quả cao tại giải. Ngoài ra, tay vợt nữ cao 1m60 này còn tiết lộ cô sẽ dành nhiều thời gian để khám phá đất nước và con người Việt Nam.

Hai tay vợt nam còn lại là Giles Simon hạng 20 thế giới và Feliciano Lopez hạng 32 thế giới cũng sẽ góp mặt trước khi giải đấu diễn ra 1 ngày. Giải quần vợt Heiniken Stars 2012 chính thức khởi tranh vào lúc 18h ngày 20/9 trên sân Lan Anh (TP HCM).