Tevez lại “nhúng chàm”

Khánh Nguyễn (Theo Daily Mail)Cập nhật 11:23 ngày 09/03/2013

Tevez lại bị bắt vì vi phạm luật giao thông tại Anh

 Thêm một lần nữa, cựu thủ quân của Man City lại khiến các CĐV nhà lắc đầu ngao ngán về những hành vi vô kỷ luật bên ngoài sân cỏ.

“Vào lúc 5h15 chiều qua (8/3), cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 29 tuổi lái xe từ Alderley Edge trên đường A538 thuộc địa phận Macclesfield. Người đàn ông bị bắt do lái xe trong tình trạng bằng lái không có hiệu lực và bị đưa tới đồn cảnh sát”, dẫn nguồn tin từ cảnh sát vùng Cheshire, Anh.

Người đàn ông ấy được xác định là Carlos Tevez, tiền đạo đang đầu quân cho nhà ĐKVĐ Man City tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Siêu sao người Argentina vốn bị treo bằng trong vòng 6 tháng kể từ 18/1 nhưng Tevez vẫn cố tình điều khiển phương tiện trên đường.

Vào 28/3 năm ngoái, cảnh sát đã chặn chiếc Hummer của El Apache vì lỗi vượt quá tốc độ 50 km/h cho phép tại khu vực đông dân cư ở Morecambe, Lancashire. Sau khi làm thủ tục nộp phạt, Tevez được phép đi tiếp tuy nhiên Tevez đã phớt lờ thư chất vấn từ phía cảnh sát hai lần liền vào 3/4 và 4/5 về vụ việc trên.

Chưa dừng lại ở đó, Tevez tiếp tục tái phạm chỉ sau lần gửi thư thứ hai của cảnh sát đúng 3 ngày. Tiền đạo 29 tuổi của Man City đã phóng như bay với tốc độ 120 km/h trên quãng đường giới hạn cho phép chỉ 90 km/h ở khu vực Crewe, Cheshire.

‘ Không phủ nhận tài năng của Tevez (đen) trên sân cỏ nhưng ngôi sao người Argentina luôn gay phiền nhiễu ngoài đời (Ảnh: Reuters)

Chứng nào tật nấy, dù đang trong giai đoạn bị treo bằng lái, cầu thủ lắm tài nhiều tật Carlos Tevez vẫn lái chiếc Porsche Cayenne bóng lộn qua mặt cảnh sát để rồi bị phát hiện và tóm gọn. Ngoài mức nộp phạt 5.000 Bảng, Tevez còn phải đối mặt với án tù giam lên tới 6 tháng bởi hành vi lái xe trong thời gian bị treo bằng là tội khá nghiêm trọng ở xứ sương mù.

Trong bối cảnh Man City đang nỗ lực vớt vát chút hi vọng cuối để bám đuổi đội đầu bảng Man Utd tại Premier League thì Tevez lại khiến các CĐV nhà buồn lòng. Những hành vi thiếu kiềm chế và bột phát bên ngoài sân cỏ không những ảnh hưởng xấu tới quá trình thi đấu của cựu thủ quân The Citizens mà còn làm tinh thần toàn đội ảnh hưởng nếu Tòa án Cheshire thực thi bản án nghiêm khắc.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?