The Citizens bị người cũ "bóc mẽ": Muốn chơi bóng, đừng gia nhập Man City

M.N (dịch)Cập nhật 15:02 ngày 09/08/2014

Jack Rodwell bị đẩy đến Sunderland khi gần như chưa từng được trao bất cứ cơ hội nào tại sân Etihad.

Người vừa rời Man City để tới Sunderland – Jack Rodwell đã lên tiếng “khuyên nhủ” các tài năng trẻ của bóng đá Anh rằng họ KHÔNG nên đến với sân Etihad để chơi bóng…

Tiền vệ phòng ngự vừa rời The Citizens để chuyển tới khoác áo cho CLB Sunderland đã thẳng thừng lên tiếng “bóc mẽ” CLB cũ rằng đây không phải nơi để các tài năng trẻ của bóng đá Anh có thể đến.

Chia sẻ với báo chí, Jack Rodwell cho hay: “Tôi cho rằng các tài năng của bóng đá Anh không nên đến với Man City ngay bây giờ, hãy trải nghiệm bóng đá càng nhiều càng tốt. Nhưng nếu là một cầu thủ Anh và còn trẻ không có nghĩa rằng bạn không được chơi bóng cho Man City”.

“Điều tôi muốn nói ở đây là liệu bạn có chấp nhận được nếu không được ra sân thường xuyên hay không?”, Jack Rodwell cho biết thêm.

Jack Rodwell là ngôi sao người Anh mới nhất vừa nói lời chia tay với các nhà ĐKVĐ Premier League. Trước đó, tiền vệ cánh Adam Johnson, người cũng chuyển đến Sunderland từ Man City cũng đã từng chỉ trích đội bóng cũ vì gần như không cho anh bất cứ cơ hội nào.