Thêm một cầu thủ từ chối M.U

Theo Báo Thể thao Việt NamCập nhật 11:10 ngày 24/05/2014

Theo nguồn tin của The Guardian, tiền vệ Thomas Muller sẽ không đầu quân cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Tờ The Guardian, một trong những nguồn tin thân cận của Man Utd đã đăng tải thông tin khẳng định rằng tiền vệ Thomas Muller sẽ không chuyển sang đầu quân cho đội bóng thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Cách đây không lâu, Muller được coi là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United. Bản thân tiền vệ người Đức cũng từng xác nhận rằng anh có một mối quan hệ đặc biệt với tân HLV của Man Utd, ông Louis Van Gaal.

Tuy vậy, điều này không có nghĩa là M.U sẽ dễ dàng chiêu mộ Muller. The Guardian khẳng định rằng cầu thủ người Đức sẽ từ chối bất kỳ lời đề nghị nào từ phía M.U, nếu đội bóng này có ý định chiêu mộ anh. Lý do là bởi Thomas Muller đã xác định rằng tương lai của anh sẽ gắn bó với Bayern Munich.

Muller là cầu thủ thứ hai của Bayern Munich từ chối M.U trong những ngày qua. Trước đó, ông đội của anh là Toni Kroos cũng đã bác bỏ tin đồn cho rằng anh sắp tới thi đấu tại Old Trafford.

Từ khi HLV Louis van Gaal lên nắm quyền, những thông tin liên quan đến những thương vụ chuyển nhượng của M.U đã liên tục được báo chí châu Âu đăng tải, tuy vậy hầu hết các thông tin này sau đó đều không được xác nhận.