Thua Man City cay đắng, David Moyes đổ lỗi cho... lịch thi đấu

Quang Tám (Theo Goal)Cập nhật 07:05 ngày 23/09/2013

 Thất bại nặng nề 1-4 trước Man City trong trận derby Manchester, HLV David Moyes đã đổ lỗi cho lịch thi đấu.

Làm khách trước Man City trong trận derby hằng năm của thành Manchester, Man Utd đã thể hiện bộ mặt thi đấu thiếu ý tưởng. Bế tắc trong suốt thời gian làm khách tại Etihad, Man Utd đã phải trả giá bằng thất bại đau đớn 1-4. Bàn thắng duy nhất của Man Utd được ghi do công của Rooney.

‘ HLV David Moyes đổ lỗi thất bại cho lịch thi đấu. (Ảnh: Getty)

Sau trận thua tại Etihad, David Moyes lên tiếng trên Sky Sports: “Cú xuất phát của chúng tôi đáng ra đã có thể tốt hơn rất nhiều nếu không rơi vào lịch đấu như thế này. Dù thế nào tôi vẫn nghĩ rằng việc sắp xếp lịch đấu của Premier League có nhiều nghi ngờ”.

Moyes cũng thừa nhận đội bóng của ông thất thủ toàn diện trước đối phương: “Man United đã thi đấu không đủ tốt để có thể giành chiến thắng. Man City khởi đầu mạnh mẽ hơn, linh hoạt và nhanh hơn chúng tôi. Thất bại này sẽ được gác lại và trong tương lai, chúng tôi phải chơi tốt hơn. Chúng tôi phải tiến bước”.

Thất bại trước Man City chính là thất bại thứ 2 của thầy trò HLV Moyes tại mùa giải năm nay. Trước đó, Man Utd đã gục ngã tại Anfield trước Liverpool. Trong khi đó, tiếp đón đối thủ lớn Chelsea, Man Utd cũng chỉ có được trận hoà 0-0 không có quá nhiều dấu ấn.

Điểm số của các cầu thủ được Goal bình chọn (hệ số 5)

+ Man City (4-1-4-1): Hart - 5; Zabaleta - 7, Kompany - 8, Nastasic - 6, Kolarov - 7; Fernandinho - 6, Toure - 8; Nasri - 8, Navas - 6, Aguero - 8, Negredo - 8.

- Thay người: Milner - 5, Garcia - 4, Dzeko - 4.

+ Man United (4-2-3-1): De Gea - 5; Smalling - 3, Ferdinand - 3, Vidic - 3, Evra - 4; Carrick - 5, Fellaini - 4; Valencia - 4, Young - 2, Rooney - 6; Welbeck - 4.

- Thay người: Cleverley - Không chấm.