Thua sốc Wigan, Pellegrini dùng Barca để lí giải

AQCập nhật 08:01 ngày 10/03/2014

Thất bại trước Wigan tại FA Cup khiến Man City chính thức bị loại tại FA Cup ngay tại Etihad. HLV Pellegrini chỉ còn biết dùng Barca để chuyển hướng dư luận.

Trong cuộc tiếp đón ĐKVĐ FA Cup Wigan trên sân nhà Etihad, Man City đã thất thủ 1-2 đầy cay đắng. Thất bại này khiến Man City đã chính thức bị loại khỏi FA Cup. Hơn thế nữa, nửa xanh thành Manchester cũng không thể trả được món nợ đã vay từ trận chung kết FA Cup mùa bóng trước.

‘ HLV Pellegrini thất vọng trong trận thua Wigan - Ảnh: Getty

Phát biểu sau thất bại tủi hổ này, chiến lược gia người Chile chia sẻ: "Man City không đáng bị loại ngay trên sân nhà bởi Wigan. Chúng tôi đã có 3 hoặc 4 cơ hội để ít nhất có một kết quả hòa, nhưng thật đáng tiếc đều bỏ lỡ".

Cùng với đó, HLV Pellegrini cũng phân tích thêm về trận đấu: “Tôi không có ý trách hàng thủ cũng như hàng công, bởi chúng tôi có thể ghi nhiều hơn 2 bàn thắng của Wigan. Man City phải chấp nhận thực tế và xác định được nhiệm vụ quan trọng trước mắt”.

Theo đó, HLV Pellegrini thúc giục các học trò cần phải tập trung vào mục tiêu quan trọng trước mắt là Barca tại Champions League. “Chúng tôi phải sớm quên đi thất bại ngày hôm nay. Chúng tôi sắp phải tới Barcelona để tái đấu với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới tại Champions League. Sẽ rất khó để Man City lật ngược thế cờ, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức".

Man City sẽ có chuyến viếng thăm Camp Nou vào ngày 13/3 tới đây trong trận lượt về khuôn khổ Champions League.