Thua trắng AC Milan, HLV Celtic vẫn "nói cứng"

Hải Lê (dịch)Cập nhật 10:22 ngày 19/09/2013

 Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Ireland – Neil Lennon cho rằng Celtic đã chơi “rất tốt” bất chấp việc đội bóng sọc xanh trắng vừa phải đón nhận trận thua đầu tiên trong ngày mở màn Champions League.

Mặc dù bị đánh giá yếu hơn đối thủ trong chuyến hành quân tới San Siro tuy nhiên ĐKVĐ Scotland vẫn trụ vững trước đại diện đến từ Serie A – AC Milan cho tới phút 81 của trận đấu.

Đáng tiếc, sai lầm của Izaguirre một phút sau đó đã “biếu không” cho đại diện của Serie A bàn thắng. Ít phút sau, nỗ lực từ khoảng cách gần của Sulley Muntari một lần nữa khiến thủ thành Celtic phải vào lưới nhặt bóng.

‘ HLV Lennon tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò và ông cho rằng AC Milan đã may mắn mới giành được chiến thắng tại San Siro

Dù thua 0-2 trong ngày ra quân Champions League, song, HLV Celtic vẫn tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Vị chiến lược gia người Ireland tin rằng Celtic xứng đáng nhận được một kết quả tốt hơn.

“Celtic đã kiểm soát hoàn toàn thế trận trong một thời gian dài. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng ở sân chơi cấp cao thế này thì họ phải biết chắt chiu cơ hội. Tôi nghĩ rằng Celtic đã chơi rất hay. Tuy nhiên, trong bóng đá, đôi khi bạn không nhận được thứ xứng đáng với nỗ lực bạn đã bỏ ra. Tôi không nghĩ rằng AC Milan sẽ ghi được bàn thắng trong hiệp 2”, HLV Lennon cho hay.

Đồng tình với quan điểm của ông thầy, đội trưởng Celtic – Scott Brown cũng bóng gió cho rằng AC Milan đã gặp may mới có được chiến thắng trên sân nhà. Bên cạnh đó, anh cũng đặt mục tiêu sẽ “phục thù” đội bóng Italy trong trận đấu lượt về vào tháng 11.

Scott Brown chia sẻ: “Celtic đã chơi rất tốt. Chúng tôi tạo được nhiều cơ hội và tôi nghĩ chúng tôi là đội đã chơi hay hơn. AC Milan thật may mắn. Celtic biết rằng chúng tôi là một đội bóng tốt và vẫn còn một trận đấu nữa với AC Milan để chúng tôi thể hiện mình”.