Tin 13/3: Danh sách "bom tấn" có thể khoác áo Arsenal hè 2014

Fat/ VTV OnlineCập nhật 15:58 ngày 13/03/2014

Danh sách những ứng viên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 của Arsenal; cùng với đó là những chuyển động bất ngờ ở Real Madrid... là những thông tin đáng chú ý trong ngày 13/3.

Danh sách "bom tấn" có thể khoác áo Arsenal hè 2014

Dù đã chi mạnh tay trong mùa hè năm ngoái khi đưa Ozil về Emirates với giá kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng của CLB. Tuy nhiên, "Pháo thủ" hẳn nhiên vẫn sẽ mạnh tay chi tiêu trong mùa hè 2014.

Theo đó, mới đây báo chí Anh đã đưa ra danh sách những "bom tấn" có thể "nổ" trong mùa hè năm nay tại Emirates. Cụ thể, Cheikhou Kouyate (Anderlecht), Julian Draxler (Schalke), Robin van Persie (Manchester United), Karim Benzema (Real Madrid).

Ozil nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương gân khoeo

‘ Thông tin từ báo chí Anh cho biết, Oezil đã bị chấn thương gân khoeo từ phút thứ hai trước Bayern. Tuy nhiên tuyển thủ người Đức vẫn nén đau để thi đấu cho đến khi rời sân ở phút 43.


Theo Telegraph tiết lộ, Oezil sẽ phải nghỉ 3 tuần. Nghĩa là ngoài vắng mặt trận gặp Tottenham, anh sẽ không thể đá trận gặp Chelsea, Swansea, Manchester City ở Premier League. Mặc dù mong manh, nhưng Arsenal hy vọng anh sẽ trở lại ở trận bán kết cúp FA với Wigan ngày 12/4 tại sân Wembley.

Chuyển động ở Bernabeu: Benzema đi, Van Persie đến?


Theo tiết lộ của tờ Elconfidencial, PSG sẵn sàng trả cho Benzema mức lương 7 triệu euro/năm (cao hơn 2 triệu euro so với thu nhập hiện nay của Benzema tại Real) để thuyết phục tiền đạo người Pháp hồi hương thi đấu ở Ligue 1.

Trong diễn biến khác, tờ Mirror cho hay, Real Madrid bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành lấy Van Persie, sau khi chân sút Hà Lan đang có dấu hiệu muốn rời khỏi Man Utd vào cuối mùa.

AC Milan muốn có cựu tiền đạo của "Pháo thủ"

‘ Theo Sky Sport Italia, Milan hiện đang dành sự quan tâm rất lớn đến cựu tiền đạo của Arsenal, Emmanuel Adebayor.


Tuy nhiên đây chắc chắn không phải là một mục tiêu dễ thực hiện của đội bóng Italia, khi HLV Tim Sherwood cũng đang thúc giục BLĐ Tottenham gia hạn hợp đồng với chân sút người Togo, khi mà hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm 2015.