Tin 16/4: Mourinho khẳng định có Diego Costa với 50 triệu bảng

KhoaiCập nhật 11:40 ngày 16/04/2014

Mourinho khẳng định Chelsea sẽ có chân sút chủ lực của Atletico Madrid trong mùa hè này. Trong khi đó, Man Utd quyết theo đuổi Luke Shaw và Reus... Dưới đây là những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu ngày 16/4.

Mourinho khẳng định có Diego Costa với giá 50 triệu bảng

Theo nguồn tin được Daily Mirror đăng tải, Chelsea đã có Diego Costa với giá 50 triệu bảng từ Atletico Madrid ngay trong mùa hè này.

Trong khi đó, HLV Simeone đã không đưa ra bất cứ bình luận nào về khả năng chuyển nhượng của cậu học trò Diego Costa.

Man Utd vẫn kiên quyết theo đuổi Luke Shaw và Reus

‘ Theo nguồn tin từ Daily Telegraph, Man Utd tiếp tục theo đuổi mục tiểu Luke Shaw của Southampton. Theo đó, "Quỷ đỏ" dự chi 30 triệu bảng cho hậu về này và xác định hoàn thành mục tiêu chuyển nhượng này ngay trước World Cup.


Bên cạnh đó, Telegraph cũng khẳng định, các tuyển trạch viên của Man Utd đang theo dõi sát sao từng bước đi của Marco Reus tại Borussia Dortmund.

Chelsea muốn đổi Hazard lấy Bale cho Real


‘ Theo thông tin được Football Direct News đăng tải, Chelsea mong muốn có được Bale trong thương vụ mùa hè năm nay. Tuy nhiên, cái giá phải trả là tiền cùng với Eden Hazard.


Hiện tại, cả Chelsea lẫn Real Madrid chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin nêu trên.

Man City vẫn vô địch về trả lương cầu thủ

‘ Theo kết quả điều tra do hãng Sporting Intelligence kết hợp với ESPN thực hiện, Man City hiện đang thực hiện chính sách lương bổng cho cầu thủ với mức bình quân 5,33 triệu bảng/người/năm (tương đương 102.653 bảng/người/tuần).


Xếp sau Man City là hai tên tuổi lớn của làng bóng chày Mỹ: New York Yankees (5,28 triệu bảng/người/năm) và Los Angeles Dodgers (5,11 triệu bảng/người/năm). Hai đội bóng đá nổi tiếng của châu Âu là Real Madrid và Barcelona đứng ở vị trí thứ tư và năm với mức chi bình quân hàng năm cho các cầu thủ đạt 4,99 triệu bảng và 4,90 triệu bảng.

Cầu thủ Barca vô địch về kiếm tiền

‘ Theo thống kê của ESPN, các cầu thủ Barcelona là những người kiếm tiền giỏi nhất hơn bất cứ đội bóng nào trong làng thể thao thế giới với trung bình mỗi người gần 25 triệu bảng trong 5 năm qua.