Tin 18/3: Balotelli rời Milan, PSG mừng thầm

Fat/ VTV OnlineCập nhật 08:51 ngày 18/03/2014

Balotelli rời Milan là cơ hội để PSG chiêu mộ "ngựa chứng". Trong khi đó một cựu bình luận viên của Sky Sport đã kêu gọi David Moyes từ chức... là những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu sáng 18/3.

Balotelli rời AC Milan, PSG mừng thầm

Theo báo chí Italy đồn đoán, Mario Balotelli sau những thất vọng trong màu áo AC Milan đang tính rời khỏi San Siro sau mùa giải này. Hiện tại, Arsenal và Chelsea đều rất muốn có được sự phục vụ của chân sút này, nhưng PSG mới là đội chiếm ưu thế.

Trong vài năm trở lại đây, AC Milan và đội bóng thành Paris có mối quan hệ làm ăn thân thiết với nhau. Điển hình như hai vụ chuyển nhượng liên quan đến Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva. Theo đó nhiều khả năng "ngựa chứng" Balotelli sẽ đến Paris hội ngộ cùng Silva nếu rời Milan.

Drogba: Tôi sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Chelsea


Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Chelsea, Didier Drogba cho biết: "Rất khó khi đối đầu với Chelsea nhưng tôi sẽ làm được, bởi bây giờ tôi là người của Galatasaray. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp. Tất nhiên sẽ có những cảm xúc giống như ở trận lượt đi, nhưng còn đặc biệt hơn, bởi đây là sân Stamford Bridge".

Tiền đạo Bờ Biển Ngà chia sẻ thêm: "Với tất cả sự tôn trọng dành cho CLB này, cho người hâm một và các cầu thủ, tôi sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn. Nhưng tôi sẽ hạnh phúc nếu Galatasaray giành chiến thắng và đi tiếp".

David Moyes nên từ chức

‘ Richard Keys, cựu bình luận viên của Sky Sports vừa lên tiếng cho rằng huấn luyện viên David Moyes nên sớm nói lời chia tay Manchester United.


Richard Keys cho biết sự kiên nhẫn của người hâm mộ là có giới hạn. Thế nên, Moyes nên từ chức trước khi bị ban lãnh đạo Manchester United sa thải. Nếu ở lại Old Trafford, vị cựu huấn luyện viên Everton sẽ chỉ khiến "Quỷ đỏ" phải đón thêm những thất bại mà thôi.

Chuyển động ở Real: Khedira có thể ra đi


Theo thông tin được tờ nhật báo AS chia sẻ, ban lãnh đạo Real Madrid đang tính đến phương án thay thế Sami Khedira ngay trong mùa hè năm nay. Hiện tại, đội chủ sân Bernabeu đã dự kiến mua William Carvalho của Sporting Lisbon để thay thế tiền vệ người Đức. Tuy nhiên để có được Carvalho, Real phải bỏ ra ít nhất 35 triệu euro.

Trong một diễn biến khác, tờ Marca cho biết, Benzema có thể sẽ kịp trở lại trong trận "Siêu kinh điển" diễn ra vào cuối tuần này với Barca sau khi gặp chấn thương trong trận Malaga hôm cuối tuần.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?