Tin 21/3: Chi 13 triệu bảng, Arsenal sắp có Huntelaar

Fat/ VTV OnlineCập nhật 14:48 ngày 21/03/2014

Arsenal sắp có Huntelaar trong khi PSG sẽ được thưởng rất đậm nếu vô địch Champions League... là một trong những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu ngày 21/3.

Chi 13 triệu bảng, Arsenal sắp có Huntelaar

Theo thông tin được Daily Mail khẳng định, Arsenal hiện đang đến rất gần với việc sở hữu chân sút người Hà Lan có biệt danh "Thợ săn", Klaas-Jan Huntelaar.

Daily Mail cho biết thêm, điều khoản giải phòng hợp đồng có trị giá 13 triệu bảng của Hunterlaar và Schalke sẽ chính thức có hiệu lực sau tuần này. Theo đó, Huntelaar được tự do đàm phàn với các đội bóng khác về tương lai của mình và đây là thời điểm Arsenal chờ đợi để đưa "Thợ săn" về Emirates.

PSG được thưởng đậm nếu vô địch Champions League

‘ Nhật báo thể thao L’Équipe của Pháp cho hay, mỗi cầu thủ PSG sẽ được thưởng 1 triệu euro nếu đăng quang Champions League mùa này, bất kể đá chính hay nằm trong danh sách 7 cầu thủ dự bị.


Đây là mức thưởng kỷ lục trong lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Âu ở cấp độ CLB.

M.U chọn trung vệ Southampton thay thế Vidic

‘ Tờ Daily Mail đưa tin, HLV David Moyes đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Dejan Lovren của CLB Southampton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để thay thế thủ quân Nemanja Vidic.


Được biết, Dejan Lovren hiện có giá khoảng 15 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng.

Ngoài Dejan Lovren, M.U còn đưa những Thomas Vermaelen (Arsenal), Dante (Bayern Munich), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Eliaquim Mangala (Porto) vào tầm ngắm để chọn người thay thế cho Vidic.

Cavani từ chối gia nhập M.U

‘ Theo thông tin được Starsport đăng tải, dù đã được M.U đề nghị mức lương 280.000 bảng/tuần, nhưng tiền đạo Edinson Cavani vẫn quyết định từ chối gia nhập Old Trafford.


Lí do cựu chân sút của Napoli này từ chối là việc M.U không có được suất dự Champions League mùa sau. Bên cạnh đó, Cavani cũng khẳng định anh đang hạnh phúc tại PSG.