Tin 31/3: Wenger bỏ Arsenal cho Vieira để dẫn dắt ĐT Pháp?

Fat/ VTV OnlineCập nhật 10:07 ngày 31/03/2014

Wenger nhiều khả năng dẫn dắt ĐTQG Pháp tại EURO 2016. Trong khi đó, M.U đang tính chi 200 triệu bảng cho 4 mục tiêu cụ thể...

Wenger dẫn dắt ĐT Pháp, Vieira ngồi ghế "nóng" Arsenal?

Mới đây, tờ Sunday People đã đăng tải thông tin cho biết, Liên đoàn bóng đá Pháp đang liên hệ với Wenger và mong muốn ông nắm đội tại EURO 2016. Theo đó, nếu Wenger dẫn dắt ĐTQG Pháp thì đây sẽ là sự mở đường để Patrick Vieira trở về Emirates dẫn dắt "Pháo thủ".

M.U muốn dùng 200 triệu bảng mua 4 cầu thủ


Theo thông tin được Sunday Telegraph tiết lộ, ban lãnh đạo M.U đang dự tính chi tiêu 200 triệu bảng để cải tổ đội bóng trong mùa hè tới đây. Cụ thể, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, M.U sẽ dùng số tiền nói trên để có được 4 mục tiêu lớn. Đó là Luke Shaw của Southampton, tiền vệ của Bayern Munich, Toni Kroos, William Carvalho của Sporting Lisbon và Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund.

Trong một diễn biến khác, tờ Express (Anh) đưa tin, HLV David Moyes sẵn sàng đẩy tiền đạo Javier Hernandez tới sân White Hart Lane với hy vọng sẽ thuyết phục lãnh đạo Tottenham để tiền vệ cánh Aaron Lennon ra đi theo chiều ngược lại.

Eto'o không rời Stamford Bridge để gia nhập PSG


Theo thông tin Le Parisien cho hay, Samuel Eto'o đã thẳng thắn tuyên bố không có mong muốn gia nhập đội bóng đại gia nước Pháp, PSG. Trước đó, không ít lần báo chí Pháp đã đồn đoán "báo đen" Cameroon sẽ gia nhập PSG. Cơ sở để các tin đồn nói trên vin vào là Eto'o có căn hộ gần thủ đô và luôn thường xuyên ghé thăm mỗi khi có dịp.

Trong một diễn biến khác tại Stamford Bridge, Jose Mourinho đã tuyên bố về một cuộc “thay máu” The Blues ngay trong mùa hè này. Nguồn cơn của sự việc nêu trên là do Chelsea thất bại cay đắng trước Crystal Palace hôm cuối tuần qua.

Real Madrid muốn có A.Cole với giá 8 triệu bảng


Theo tờ The Sun, Real Madrid đã gửi tới Chelsea lời đề nghị có giá trị 8 triệu bảng cho trường hợp của Ashley Cole. Hiện tại, phía Chelsea cũng như bản thân Cole và người đại diện chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin trên.