Tin chiều 1/3: Giận Mourinho, Eto'o rời Chelsea vào cuối mùa

Fat/ VTV OnlineCập nhật 13:26 ngày 01/03/2014

Eto'o có thể rời Chelsea vào cuối mùa khi có mối quan hệ "phức tạp" với Mourinho. Trong khi đó, Arsenal giữ chân thành công hàng loạt trụ cột... Dưới đây là những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu chiều 1/3.

Giận Mourinho, Eto'o rời Chelsea vào cuối mùa

Theo Daily Mail, mối quan hệ giữa Eto'o và ông thầy Jose Mourinho đang có chiều hướng xấu đi trong thời gian gần đây. Cách đây chưa lâu, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích và nói cạnh khoé học trò Eto'o về vấn đề gian lận tuổi.

Trong khi đó, theo như Guarduan trích dẫn lời của cựu HLV ĐT Cameroon, Claude Le Roy, việc Mourinho công kịch Eto'o khiến cựu tiền đạo Barca rất bất mãn tới mức sẽ không thèm gia hạn vào cuối mùa.

Sir Alex Ferguson từng muốn bán Ronaldo cho Barca


Theo thông tin được El Mundo Deportivo tiết lộ, cựu Chủ tịch Real Madrid là Ramon Calderon mới đây đã khẳng định, Sir Alex từng muốn bán Cris Ronaldo cho Barca. Tuy nhiên, tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã từ chối làm đồng đội của Messi.

"Đó là sự thật. Ferguson không muốn bán Ronaldo cho Real Madrid, ông ấy đã chào mời Barca. Về phần Barca, họ cũng rất thích Ronaldo nhưng vấn đề là Ronaldo đã quyết định bến đỗ của anh ấy", cựu Chủ tịch Real, Calderon nói.

Thần đồng Halilovic sẽ còn xuất sắc hơn cả Modric


Robert Prosinecki, người đồng hương của Halilovic, cầu thủ từng khoác áo cả Barca và Real Madrid chia sẻ về hậu sinh của mình: "Halilovic, không nghi ngờ gì nữa, cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất ở châu Âu, mặc dù cậu ấy vẫn phải tập luyện rất chăm chỉ trong thời gian tới. Barca chiêu mộ Halilovic là một tin tuyệt vời cho bóng đá Croatia".

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1996, Alen Halilovic là một tiền vệ công đang thi đấu cho Dinamo Zagreb tại giải VĐQG Croatia đã đồng ý gia nhập Barca trước khi từ chối hàng loạt lời mời từ những đội bóng lớn như Arsenal, Tottenham hay thậm chí là Real Madrid.

Chuyển động ở Arsenal: Giữ chân hàng loạt trụ cột


Theo Daily Mail, sau một thời gian dài đàm phán, Arsenal cuối cùng đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha. Được biết việc chấp nhận ở lại Emirates đến năm 2017 cũng đã giúp Cazorla nhận được mức lương 80.000 bảng/tuần.

Trong một diễn biến khác, ban lãnh đạo Arsenal cũng xác nhận, trung vệ Mertesacker cũng sẽ gắn bó với sân Emirates đến năm 2017 trong khi cầu thủ 33 tuổi Rosicky gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa.