Tin chiều 2/3: Arsenal thắng lớn trên thị trường chuyển nhượng

Fat/ VTV OnlineCập nhật 16:26 ngày 02/03/2014

Arsenal gần như đã chắc chắn có được sự phục vụ của tài năng trẻ Morata trong khi Milan lên kế hoạch thay thế Seedorf bằng Rijkaard... là những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu chiều 2/3.

Arsenal thắng lớn trên thị trường chuyển nhượng

Trong ngày hôm nay (2/3), các tờ báo Tây Ban Nha đã đồng loạt khẳng định, Arsenal coi như đã sở hữu tài năng trẻ Alvaro Morata từ Real Madrid sau khi chịu chi 18 triệu euro.

Theo tiết lộ của nhà báo người Tây Ban Nha Guillem Balague, nếu không có gì thay đổi, thương vụ Morata về Arsenal sẽ chính thức hoàn tất và công bố ngay trước khi mùa bóng kết thúc.

Ở một diễn biến khác, El Mundo Deportivo khẳng định, Arsenal đang chiếm ưu thế trong cuộc đua với Real Madrid, PSG và Juventus trong để giành chữ ký của Antoine Griezmann, cầu thủ chạy cánh người Pháp đang thi đấu cho Real Sociedad. Hiện tại, Griezmann được định giá 25 triệu bảng.

Bộ đôi người Hà Lan có thể về dẫn dắt M.U


Báo chí Anh cho hay, những ông chủ của M.U đã tỏ rõ vẻ thất vọng sau thất bại 0-2 của thầy trò David Moyes tại Champions League. Theo đó, đã rộ lên những tin đồn cho rằng M.U có thể sa thải Moyes bất cứ lúc nào.

Theo thông tin được Daily Mirror tiết lộ, M.U đã lên phương án thay thế Moyes tại Old Trafford. Nguồn tin trên cho biết, bộ đôi HLV người Hà Lan, Louis Van Gaal và Frank de Boer sẽ thay thế Moyes cùng các cộng sự tại Manchester.

AC Milan đang cân nhắc thay Seedorf bằng Frank Rijkaard


Max Allegri bị sa thải cách đây hơn 2 tháng và ngay lập tức AC Milan đã dựng lên Seedorf tại San Siro. Tuy nhiên, "thay tướng" không giúp Milan đổi vận khi cựu tuyển thủ người Hà Lan không có nhiều kinh nghiệm trên băng ghế huấn luyện.

Tuy nhiên theo báo chí Italy, ban lãnh đạo AC Milan đang cân nhắc đến việc thay thế Seedorf vào cuối mùa bóng này. Ứng viên thay thế cho cựu cầu thủ của Milan là một người Hà Lan khác, Frank Rijkaard.

HLV Newcastle bị phạt nặng vì học "thiết đầu công" của Zidane


HLV Alan Pardew đã bị ban lãnh đạo đội Newcastle cảnh cáo và phạt 100.000 bảng (gần 3.5 tỉ đồng) vì tội húc đầu vào cầu thủ David Meyler trong trận Newcastle thắng Hull 4-1 ở vòng 28 Premier League.

Trong phát biểu trên BBC sau trận đấu, HLV Pardew đã đưa ra lời xin lỗi. Ông cho hay: "Tôi không cố ý gây thương tích cho cậu ta nhưng tôi đã húc đầu về phía trước. Tôi chỉ muốn dùng đầu để đẩy cậu ta ra. Nhưng rõ ràng tôi không nên làm vậy. Tôi xin lỗi mọi người".