Tin chiều 6/3: Danh sách ứng viên được M.U nhắm để thay thế Vidic

Fat/ VTV OnlineCập nhật 18:02 ngày 06/03/2014

M.U đã lên danh sách 5 ứng viên thay thế cho Vidic. Trong khi đó, Mourinho đã chính thức nhận lời làm việc cho Yahoo... là một trong những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu chiều 6/3.

Danh sách ứng viên được M.U nhắm để thay thế Vidic

Mới đây, báo chí Italy cũng như Anh quốc đã đồng loạt đăng tải thông tin khẳng định Vidic chính thức chia tay M.U vào cuối mùa giải năm nay. Trong ngày hôm qua (5/3), Vidic đã chính thức ký vào bản hợp đồng 3 năm với Inter Milan.

Ngay sau khi đồng ý để Vidic ra đi, M.U đã có danh sách 5 ứng viên sẽ thay thế trung vệ này. Đó là: Mats Hummels (Borussia Dortmund), Eliaquim Mangala (FC Porto), Aymeric Laporte (Atletico Bilbao), Ezequiel Garay (Benfica), Nicolas Otamendi (FC Porto).

HLV Jose Mourinho sẽ làm BLV độc quyền cho Yahoo ở World Cup 2014

‘ Theo thông báo chính thức của Yahoo, HLV Jose Mourinho của CLB Chelsea đã đạt được thỏa thuận với hãng này để tham gia phân tích và bình luận độc quyền từ nay đến hết World Cup 2014.


Trong một phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho chia sẻ về công việc mới này: "Thật tuyệt vời khi trở thành bình luận viên bóng đá độc quyền cho Yahoo toàn cầu, bao gồm cả giải FIFA World Cup 2014 sắp tới".

Bayern "hớt tay trên" thương vụ Gundogan của M.U


Theo tin từ nhật báo Bild, Bayern đang chiếm ưu thế trong việc đề nghị mua tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund trong khoảng thời gian từ nay đến cuối mùa giải bất chấp việc Man Utd cũng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Hiện tại, hợp đồng giữa Gundogan và Dortmund sẽ hết hạn vào hè năm 2015 nhưng Dortmund đang đối mặt với nguy cơ mất trắng ngôi sao của họ khi Gundogan liên tiếp từ chối gia hạn hợp đồng.

Chelsea chơi khó Barca vụ David Luiz


Mới đây, Barca đã chính thức thông báo chia tay người "cận về già" Puyol vào cuối mùa giải năm nay. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm đến David Luiz của Chelsea như một sự thay thế hoàn hảo.

Tuy nhiên, The Blues một lần nữa khiến Barca khó chịu khi hét giá David Luiz. Tờ London Evening Standard cho hay, Chelsea sẽ không bán trung vệ David Luiz với giá ít hơn 30 triệu bảng.