Tin chuyển nhượng 09/07: Barca sẽ có Suarez ngay trong hôm nay?

H.M tổng hợpCập nhật 17:27 ngày 09/07/2014

Barcelona sẽ công bố thương vụ kép - Suarez đến, Sanchez đi; Yaya Toure muốn rời Man City, Patrice Evra sắp thuộc về Juventus...  là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 09/07.

Yaya Toure đang muốn rời Man City

Một đồng đội giấu tên của Yaya Toure tại ĐTQG Bờ biển Ngà khẳng định rằng tiền vệ tài năng của Man City đang rất muốn rời Etihad.

‘ Yaya Toure đã không còn hạnh phúc tại Man City

Yaya Toure là cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Man City suốt những mùa giải gần đây. Chức vô địch Premier League 2013/14 của Man City có in dấu ấn rất lớn của tiền vệ người Bở Biển Ngà, tuy nhiên, anh luôn cho rằng mình chưa được đối xử đúng mực tại Etihad. Và đó là lý do vì sao Yaya Toure liên tục đòi rời đi từ sau khi mùa giải kết thúc.

Napoli lăm le “rút ruột” Liverpool

HLV Rafa Benitez không hề giấu diếm ý định “cuỗm” sao của đội bóng cũ Liverpool. Và cầu thủ mà đội bóng thành Naples đang hướng tới chính là ngôi sao đang chưa thực sự có nhiều cơ hội tại Anfield – Lucas Leiva. Được biết, buổi nói chuyện giữa hai đội sẽ được diễn ra ngay trong tuần này.

Napoli muốn mượn sao trẻ người Brazil, trong khi đó, Liverpool lại muốn một bản hợp đồng mua đứt bán đoạn. Cùng với Lucas Leiva, Napoli cũng đang hi vọng có thể mượn được tiền đạo Michu trước khi hướng tới việc mua đứt anh vào mùa hè năm sau.

Man Utd và Juventus lại gặp nhau vì Vidal

Truyền thông Italy cho hay, Bianconeri một lần nữa lại phải gặp Quỷ đỏ để bàn tính về chuyện tương lai của tiền vệ trung tâm sáng giá – Arturo Vidal. Ngôi sao người Chile được cho là sẽ thuộc về sân Old Trafford trong “chợ Hè” này thế nhưng Juventus lại không hề muốn bán.

Vấn đề thực sự vào lúc này đang nằm ở chỗ Man Utd sẽ chịu chi ra bao nhiêu để làm mềm thái độ cứng rắn từ phía Bà đầm già thành Turin.

Barcelona sẽ công bố 2 thương vụ bom tấn ngay trong hôm nay?

Los Blaugrana được dự đoán sẽ chính thức công bố 2 thương vụ bom tấn ngay trong hôm nay (10/07). Giới thạo tin xứ đấu bò tiết lộ, Barcelona đã có được cái gật đầu từ phía Liverpool trong thương vụ Luis Suarez. Cùng với đó, Alexis Sanchez cũng sẽ chính thức lên đường tới Arsenal.

‘ Barcelona được cho là sẽ công bố việc Suarez đến, Sanchez đi ngay trong ngày hôm nay

Barcelona đang tỏ ra rất gấp rút bởi nhiều khả năng ngay phiên chuyển nhượng mùa đông tới, họ sẽ không được mua sắm do lệnh cấm chuyển nhượng 14 tháng của FIFA có hiệu lực.

Patrice Evra sẽ thuộc về Juventus trong ngày mai?

Được biết, Juventus đang rất nóng lòng hoàn tất bản hợp đồng mang tên Patrice Evra từ Man Utd. Hậu vệ lão tướng người Pháp vừa gia hạn hợp đồng với sân Old Trafford không lâu, tuy nhiên, hiện tại dường như anh đã không còn chỗ đứng trong đội hình Man Utd dưới thời HLV Louis van Gaal.

Được biết, Juventus sẽ chấp nhận chi ra khoảng 1.5 triệu bảng cho chữ ký của Evra, tuy nhiên, một số thông tin gần nhất lại nhận định rằng họ sẽ chỉ có thể mượn được hậu vệ này chứ Man Utd chưa muốn bán.

Atletico Madrid tăm tia sao FC Porto thay Diego Costa

FC Porto từ bao lâu nay luôn được ví von như một bến đỗ tạm thời để các ngôi sao hàng đầu vươn ra biển lớn. Vì thế, Atletico Madrid tỏ ra khá tin tưởng với những chân sút có xuất xứ từ “lò xuất khẩu” cầu thủ này. Và cái tên Rojiblancos đang nhắm đến chính là chân sút Jackson Martinez – người đã có hai mùa giải ấn tượng trong màu áo CLB của BĐN.

Đây được coi là sự thay thế phù hợp cho Diego Costa sau khi chân sút người TBN gốc Brazil đã chấp nhận về với Chelsea.

Thủ thành Ochoa đang trên đường tới Ligue 1

Người gác đền số 1 của ĐTQG Mexico đã và đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ các đội bóng lớn sau màn trình diễn khá ấn tượng của anh ở World Cup 2014. Cầu thủ này hiện đang “thất nghiệp” sau khi mãn hạn hợp đồng với 1 đội bóng hạng 2 tại Pháp và vì thế Arsenal, Liverpool hay Malaga không ngần ngại cho anh một suất trong đội bóng của họ.

Tuy nhiên, người đại diện của Ochoa mới đây đã tiết lộ rằng thủ thành người Mexico đang hướng về Ligue 1 do đã quen với việc sinh sống và làm việc tại nước Pháp.

Man City "lừng khừng" trong vụ Mehdi Benatia

The Citizens đang tỏ ra thiếu quyết đoán trong thương vụ Mehdi Benatia. Trung vệ của AS Roma được cho là rất muốn gia nhập Man City vì thế AS Roma không hề ngăn cản anh nhưng đặt ra hạn chót cho những lời đề nghị từ phía ĐKVĐ Premier League là trước ngày 21/07.

Được biết, hiện trung vệ người Ma-rốc đang tập riêng, tuy nhiên, trước thái độ "lừng khừng", không thực sự quyết tâm của Man City, rất có khả năng Benatia sẽ phải tiếp tục ở lại sân Stadio Olimpico.