Tin chuyển nhượng 23/5: Man Utd muốn tống khứ Fellaini với giá bèo

VTV OnlineCập nhật 15:39 ngày 23/05/2014

Fellaini không còn cửa ở lại Old Trafford mùa tới.

Ngoài quả bom tấn David Luiz đã phát nổ, thị trường chuyển nhượng của bóng đá châu Âu diễn ra hết sức sôi nổi dù chỉ là trên bàn đàm phán.

Man Utd muốn thành lí hàng thải Fellaini với giá 15 triệu Bảng: Thi đấu không thành công ở Old Trafford sau khi chuyển tới từ Everton với giá 27,5 triệu, tiền vệ Fellaini trở thành “hàng thải” của Man Utd trong phiên chợ Hè này. Và BLĐ Quỷ đỏ muốn mau chóng thanh lí món hàng hớ ngay lập tức với cái giá chỉ bằng phân nửa giá mua để có khoản tài chính mua sắm khi HLV Louis van Gaal quyết tái thiết Man Utd bằng việc “thay máu” hàng loạt cầu thủ.

David Luiz chuyển tới PSG với giá kỷ lục: Âm thầm và lặng lẽ, chỉ tới khi bản hợp đồng chuyển nhượng giữa PSG và Chelsea được kí kết và công bố thì NHM mới vỡ lẽ. Với mức giá 50 triệu Bảng mà PSG chi trả, David Luiz trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

‘ David Luiz (ôm cúp) sẽ tới Paris thi đấu vào mùa tới.

Barca có bản hợp đồng đầu tiên dưới triệu đài Luis Enrique: Thủ môn trẻ người Đức Marc-Andre Ter Stegen đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá 12 triệu euro để chuyển tới Nou Camp thi đấu vào mùa tới. Thủ môn 22 tuổi của Borussia Monchengladbach tuy không được HLV Joachim Loew triệu tập vào đội hình ĐTQG Đức dự World Cup 2014 nhưng Marc-Andre Ter Stegen được giới chuyên môn đánh giá rất cao và được cho là người thay thế Valdes trong nay mai.

‘ Ter Stegen (phải) là bản hợp đồng đầu tiên của Barca ở mùa giải mới sắp tới.

David Silva quyết gắn bó với Etihad: Tiền vệ chạy cánh người Tây Ban Nha này tuyên bố sẽ chẳng đi đâu trong vòng 4 năm tới và nguyện sẽ cống hiến cho Man City để tiếp tục gặt hái những danh hiệu mới. “Hiện tại, tôi cảm thấy hài lòng và không có ý định thay đổi CLB. Chúng tôi vừa có được danh hiệu lớn và tôi chẳng có lí do gì để chuyển đi đâu hết”, Silva chia sẻ.

Sao Bayern trở mặt với Man Utd: Tưởng như bản hợp đồng giữa Bayern và Man Utd về trường hợp của Toni Kroos sẽ nhanh chóng được kí kết thì bất ngờ tiền vệ tài năng người Đức lại tuyên bố sẽ gắn bó với Allianz Arena. “Tôi muốn ở lại chơi bóng cho Bayern mùa tới. Vào lúc này, tôi chưa nghĩ tới điều gì khác ngoài việc tập trung chuẩn bị cho World Cup ở Brazil”, tiền vệ Kroos phát biểu. Ngoài ra, một tiền vệ trụ cột khác của Bayern là Mulller cũng cho biết anh không hứng thú với đội bóng chủ sân Old Trafford.

‘ Kroos sẽ không đi đâu trong Hè này.

Arsenal sẽ bạo chi trong hè này: Một thành viên trong ban giám đốc điều hành của Arsenal tiết lộ, ông sẽ ủng hộ nhiệt tình cho HLV Wenger để vị thuyền trưởng này có đủ tiền mua những cầu thủ cần thiết. “Chúng tôi luôn ủng hộ hết mình cho Arsene để ông ấy mạnh tay chi tiêu trong mùa hè này. Ông ấy luôn được BLĐ khuyến khích mua sắm”, vị này phát biểu trên tờ London Evening Standard. Đây là điều khá lạ lẫm bởi xưa nay Pháo thủ luôn nổi tiếng tiết kiệm trong cách chi tiêu ở thị trường chuyển nhượng.