Tin chuyển nhượng chiều 15/07: Man Utd "đứt gánh" vụ Arturo Vidal

H.M Tổng hợpCập nhật 19:05 ngày 15/07/2014

Man Utd sẽ không đáp ứng yêu sách của Juventus trong thương vụ Vidal; Chelsea sắp sở hữu Filipe Luis, Liverpool khởi động thương vụ Marco Reus... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 15/07/2014.

Man Utd sẽ buông vụ Arturo Vidal

Ngán ngẩm khi bị hét giá quá cao trong thương vụ tiền vệ người Chile, HLV Louis van Gaal và BLĐ Man Utd nhiều khả năng sẽ từ bỏ ngôi sao đắt giá của Juventus. Được biết, phía Bà đầm già thành Turin yêu cầu Quỷ đỏ phải chi đủ 34 triệu bảng kèm theo Nani mới chấp nhận để Arturo Vidal về với sân Old Trafford, song, yêu cầu này dường như là quá vô lý đối với Man Utd.

‘ Vidal nhiều khả năng sẽ không thể tới Old Trafford trong mùa hè này

Hiện tại, hợp đồng của Arturo Vidal với Bianconeri còn hiệu lực tới năm 2017 và Juventus thực tế không hề muốn bán đi tiền vệ đắt giá của mình.

Chelsea tiến gần tới việc sở hữu Filipe Luis

Báo chí Anh khẳng định The Blues đã rất gần với việc sở hữu hậu vệ Filipe Luis từ Atletico Madrid. Con số để Rojiblancos chịu “nhả” tài năng của mình là ở vào khoảng 20 triệu bảng.

Sau một mùa giải thành công, Atletico Madrid đang phải đối mặt với vấn nạn chảy máu tài năng. Tuy nhiên, sức mạnh tài chính có hạn đang khiến HLV Simeone và BLĐ đội bóng gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ được các ngôi sao ở lại Vicente Calderon qua mùa hè này.

Liverpool chính thức xúc tiến thương vụ Marco Reus

Tờ Daily Express đưa tin, Liverpool đã chính thức gửi tới Dortmund lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ tài năng Marco Reus. Sau khi bán được Luis Suarez, Liverpool rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng trong khi đó, Dortmund cũng không thiết tha giữ lại ngôi sao sáng giá nhất đội hình nếu như nhận được lời đề nghị thực sự béo bở.

‘ Liverpool đã bắt đầu khởi động thương vụ Marco Reus

Trước đây, Marco Reus chút nữa đã thuộc về Barcelona, tuy nhiên, việc Los Blaugrana có được Luis Suarez đã khiến đội bóng này “đánh bài chuồn” trong thương vụ tiền vệ trẻ tài năng người Đức.

Arsenal sắp “phá két” vì Sami Khedira

Yêu cầu tưởng chừng như quá vô lý từ cầu thủ người Đức gốc Tusnia có vẻ sắp được HLV Arsene Wenger đáp ứng. Cụ thể, vị chiến lược gia người Pháp sẽ chi ra 20 triệu bảng cho Real Madrid để sở hữu “số 6” này, đồng thời, chấp nhận để anh hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần tại sân Emirates – mức lương cao nhất trong lịch sử đội bóng thành London này.

Benfica để mắt tới “hàng siêu hớ” của Man Utd

Bản hợp đồng sai lầm nhất trong sự nghiệp dẫn dắt Man Utd của Sir Alex – Bebe, mới đây, đã bất ngờ nhận được sự chú ý từ đội bóng quê hương Benfica. Đây hiển nhiên là tin mừng đối với Man Utd bởi họ đang rất mong mỏi có thể tống khứ được cục nợ này sau khi chắc chắn rằng anh không thể đào tạo nổi.

Giới thạo tin cho hay, mức giá để sở hữu Bebe có khi còn chẳng đến 1 triệu bảng…

Lazar Markovic chính thức cập bến Liverpool

Ngôi sao chạy cánh người Serbia – Lazard Markovic mới đây đã đăng tải một tấm hình lên Facebook cá nhân, khẳng định rằng anh đang chờ đợi để chính thức được ra mắt trong màu áo CLB Liverpool. Thương vụ này đã khiến The Kop phải chi ra 20 triệu bảng – đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng cho ngôi sao 20 tuổi với CLB chủ quản Benfica.

‘ Lazar Markovic chỉ còn chờ ngày ra mắt chính thức tại Liverpool

Man City “tăm tia” Ross Barkley

Tài năng sáng giá của bóng đá Anh và Everton vừa nhận được sự chú ý từ đội bóng lắm tiền nhiều của – Man City. ĐKVĐ Premier League chắc chắn sẽ phải chi đậm cho The Toffees nếu muốn sở hữu ngôi sao trẻ 20 tuổi này bởi lẽ đội chủ sân Goodison Park luôn rất khắt khe trong việc bán đi ngôi sao của mình.