Tin chuyển nhượng chiều 17/07: Sắp có "thảm sát" tại Old Trafford!

H.MCập nhật 18:17 ngày 17/07/2014

Một loạt cái tên sắp bị "tống khứ" khỏi Old Trafford; Real chính thức có Toni Kroos; Barca sẵn sàng biến Affelay thành "vật tế thần"... là những tin tức đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng ngày 17/07/2014.

Van Gaal tiết lộ danh sách “bị trảm” tại Old Trafford

Một loạt danh sách các cầu thủ hết cơ hội tại Man Utd vừa được HLV Louis van Gaal tiết lộ. Đó là những cái tên như Wilfried Zaha, Javier Hernandez, Anderson, Nani, Tom Cleverley, Chris Smalling và Bebe.

‘ HLV Van Gaal tuyên bố sẽ "trảm" hết những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông

Cụ thể, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ bằng mọi giá để bán đi những cầu thủ kể trên ngay trong mùa hè này nhằm làm xẹp quỹ lương, đồng thời, là để có thêm kinh phí cho những hoạt động chuyển nhượng khác.

Liverpool và Tottenham cạnh tranh Ben Davies

Hai đội bóng lớn tại Premier League đang tỏ ra rất thèm khát sự phục vụ của hậu vệ Ben Davies từ Swansea.

Tottenham được cho là đã đồng ý với những yêu sách của The Swans cũng như bản thân hậu vệ cánh trái này tuy nhiên HLV Brendan Rodgers với số kinh phí lớn được cấp cho “chợ Hè” rất có thể sẽ chen ngang để “nẫng tay trên” của Spurrs nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự.

Tottenham quyết tâm giành “mồi” của Bayern Munich

Spurs đang tỏ ra khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng hè này sau một mùa giải thất bại. Và cái tên được cho rằng đang có mối liên hệ với đội chủ sân White Hart Lane là Antoine Griezmann – cầu thủ cũng đang rất được Bayern Munich quan tâm.

Ngôi sao 24 tuổi người Pháp có mức giá giải phóng hợp đồng vào khoảng 24 triệu bảng và con số này hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của Tottenham. Sau sự ra đi của Gareth Bale, Tottenham đang không có được cho mình một ngôi sao thực sự tốt bên phía cánh trái và đó là lý do vì sao Spurs có thể sẽ bạo chi vì Griezmann.

Inter Milan tăm tia loạt sao thất sủng của Premier League

Tờ La Gazzetta dello Sport cho hay, Inter Milan đang có những suqj aun tâm tới các cầu thủ chơi bóng tại Anh. Cụ thể, trong tuần tới, đội bóng giàu truyền thống của đất nước hình chiếc ủng sẽ tiến hành đàm phán với Cardiff cho thương vụ tiền vệ Gary Medel. Bên cạnh đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng đang tỏ ra quan tâm tới những cái tên như Stevan Jovetic (Man City), Erik Lamela (Tottenham).

Filipe Luis rời Atletico Madrid vì “mê mẩn” Chelsea

Mới đây, hậu vệ 28 tuổi người Brazil – Filipe Luis đã thừa nhận rằng bản thân mình đã không thể cưỡng lại lời đề nghị từ phía The Blues và đó là lý do vì sao anh nhất định rời sân Vicente Calderon trong mùa hè này. Chelsea đã đang chuẩn bị chi trả 15 triệu bảng cho Rojiblancos để có được Filipe Luis. Dự kiến, thương vụ này sẽ được công bố trong vòng 48 giờ tới.

Real Madrid khẳng định đã có được Toni Kroos

Trong một tuyên bố mới đây, Real Madrid đã lên tiếng xác nhận chuyện họ chính thức sở hữu tiền vệ của Bayern Munich – Toni Kroos. Cùng với đó, James Rodriguez và thủ thành Keylor Navas được cho là cũng sắp thuộc biên chế sân Santiago Bernabeu.

‘ Real Madrid khẳng định đã có được Toni Kroos từ Bayern Munich Barca sẵn sàng biến Affelay thành "vật tế thần" cho thương vụ mới

Nhật báo El Mundo Deportivo cho hay, Barcelona đã đề nghị Valencia con số 15 triệu Euro (11.8 triệu bảng) kèm theo Ibrahim Affelay để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ Jeremy Mathieu.

Affelay hiện đang là mục tiêu của Stoke và Sunderland. Cơ hội của tiền vệ người Hà Lan tại sân Nou Camp gần như là bằng 0 vì thế việc anh rời đi là điều đã được dự đoán trước.