Tin chuyển nhượng chiều 19/07: James Rodriguez - "Galactico" 90 triệu Euro

H.MCập nhật 20:27 ngày 19/07/2014

James Rodriguez là Galactico tiếp theo của Real Madrid và mọi chuyện sẽ được công bố vào thứ Hai (21/07); Man City không bán rẻ Nastasic; Isco trở thành "vật tế thần" của Real... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi chiều ngày 19/07/2014.

Tottenham sang Italy kiếm tiền đạo

Báo chí Anh cho hay, GĐĐH của CLB Tottenham – ông Franco Baldini đang có mặt tại đất nước hình chiếc ủng để thực hiện công cuộc tìm kiếm chân sút cho đội chủ sân White Hart Lane.

Được biết, Tottenham đang có ý định bán Sandro cho Napoli, cùng với đó, Gà trống sẽ gửi tới AS Roma lời đề nghị cho sự phục vụ của chân sút Mattia Destro.

James Rodriguez gia nhập Real Madrid với mức giá 90 triệu euro

Tờ L’Equipe của Pháp đưa tin, ngôi sao trẻ tài năng đang khoác áo CLB Monaco sẽ chuyển đến Real Madrid vào ngày thứ Hai (21/07) bằng bản hợp đồng chuyển nhượng có giá trị lên tới 90 triệu Euro.

‘ Thương vụ James Rodriguez sẽ được Real Madrid thông báo vào thứ Hai (21/07)

Sau những màn trình diễn ấn tượng của James Rodriguez tại World Cup, Los Blancos đã không ngần ngại chi “tiền tấn” để biến tiền vệ người Colombia trở thành Galactico tiếp theo của sân Santiago Bernabeu. Gia nhập đội bóng hoàng gia TBN, James Rodriguez sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba tại đây, sau Gareth Bale và siêu sao xuất sắc nhất thế giới – C.Ronaldo.

Real Madrid rao bán Isco

Vì 99,99% có James Rodriguez ngay đầu tuần tới cho nên ngay lúc này, Real Madrid đã bắt đầu rao bán Isco, người đang không được trọng dụng dưới triều đại của HLV Carlo Ancelotti.

Isco từng là thủ lĩnh của tuyển trẻ ĐTQG TBN và đã có quãng thời gian thi đấu rất hay trong màu áo CLB Malaga trước khi được Los Blancos nhanh tay đưa về Santiago Bernabeu.

Man City sẽ không bán Nastasic với giá rẻ

ĐKVĐ Premier League – Man City cho hay họ sẽ không bán đi trung vệ trẻ tài năng Matija Nastatic với mức giá rẻ mạt. Cầu thủ 21 tuổi người Serbia đang có những mối liên hệ với CLB Roma và được biết The Citizens sẽ chỉ bán đi Nastasic nếu đối tác chịu chi đủ 15 triệu bảng.

Liverpool quyết có Loic Remy bằng mọi giá

Đội chủ sân Anfield đang trong công cuộc tìm kiếm chân sút chủ lực sau khi Luis Suarez được bán cho Barcelona. Và một cái tên đang rất được HLV Brendan Rodgers quan tâm đó chính là Loic Remy của QPR.

Mùa giải trước, Loic Remy đã thi đấu khá ấn tượng, góp phần giúp đội chủ sân Loftus Road thăng hạng Premier League. Được biết, Liverpool đã tiến gần đến việc sở hữu chân sút người Pháp bằng cách giải phóng hợp đồng mà anh đã ký với QPR bằng 8,5 triệu bảng.

Chelsea cho “ngọc thô” đi du học

Việc The Blues cho các tài năng trẻ của mình đi thi đấu theo dạng cho mượn ở các CLB châu Âu là điều không lạ. Mới đây, một cái tên nữa vừa được The Blues đồng ý cho đi “du học” là Mario Pasalic.

Cầu thủ 19 tuổi của U-21 Croatia vừa gia nhập sân Stamford Bridge từ Hajduk Split hồi đầu tháng này. Và đội bóng mà anh sẽ thi đấu trong mùa giải 2014/15 là CLB Elche của TBN.

Inter mượn thành công Yann M’Villa

‘ Yann M'Villa sẽ khoác áo Inter Milan trong mùa giải 2014/15

Tiền vệ 24 tuổi từng rất được Man Utd và Arsenal săn đón mới đây đã tới với sân San Siro để thi đấu cho Inter Milan trong mùa giải 2014/15. Thông tin này đã được xác nhận bởi Inter Milan từ cách đây vài ngày, tuy nhiên, cho tới tận thứ Bảy (19/07), đội bóng áo xanh đen mới chính thức công bố về bản hợp đồng mới này.