Tin chuyển nhượng tối 28/07: Arsenal "đánh bạc" với Calum Chambers

H.M (dịch)Cập nhật 18:07 ngày 28/07/2014

Jovetic vẫn còn tương lai tại Man City; Arsene "đánh bạc" với Calum Chambers hay các thông tin chuyển nhượng liên quan đến Southampton là những nội dung chính trên các mặt báo quốc tế chiều tối ngày 28/07/2014.

Stevan Jovetic sẽ không rời Man City

Trong một bài phát biểu mới đây nhất, đích thân HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng bảo đảm tương lai cho Stevan Jovetic tại sân Etihad. Cụ thể, vị chiến lược gia ngườ Chile khẳng định sẽ không để Jovetic rời đội bóng áo xanh vùng Eastland và tiết lộ rằng sẽ biến anh trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình các nhà ĐKVĐ Premier League trong mùa giải 2014/15 tới.

‘ Jovetic vẫn còn nằm trong kế hoạch của HLV Manuel Pellegrini

Inter Milan muốn có sự phục vụ của Dani Osvaldo

Nửa xanh-đen thành Milan đang rất mong mỏi sớm hoàn thành bản hợp đồng chuyển nhượng của cầu thủ thuộc biên chế Southampton – Dani Osvaldo. Chân sút người Italy đã khiến The Saint phải múc túi 15 triệu bảng để đưa về từ Roma, tuy nhiên, tại sân St Mary, Osvaldo không có nhiều cơ hội và bị đẩy đến cho Juventus mượn trong nửa sau của mùa giải 2013/14.

Southampton nhòm ngó bộ đôi của Celtic

Mặt tích cực của việc trở thành đối tượng cho các ông lớn “xâu xé” chính là Southampton sẽ có nhiều tiền hơn cho thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Chẳng vậy mà Southampton đang tỏ ra rất tích cực trong việc bổ sung lực lượng sau khi chia tay những ngôi sao như Adam Lallana, Rickie Lambert… Cụ thể, Southampon đã sẵn sàng để đưa về St Mary bộ đôi của Celtic gồm Virgil van Dijk và Fraser Forster.

Adam Lallana chưa đá đã phải nghỉ

Bản hợp đồng mới của Liverpool nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới vì chấn thương. Liverpool đã bỏ ra tới 25 triệu bảng để thuyết phục ngôi sao người Anh rời bỏ Southampton tuy nhiên HLV Brendan Rodgers chưa kịp sử dụng cầu thủ này thì đã phải cho anh nghỉ dưỡng thương.

Brendan Rodgers hết lời ca ngợi Dejan Lovren

Vị chiến lược gia người Bắc Ireland hết lời ca ngợi bản hợp đồng mới Dejan Lovren là một thủ lĩnh bẩm sinh sau khi chính thức có được cầu thủ này nhờ số tiền 20 triệu bảng chi trả cho Southampton. Được biết, ngay sau khi chính thức thuộc biên chế The Kop, Dejan Lovren đã lập tức bay sang Mỹ để hội quân cùng các đồng đội tại New York, tham gia tour du đấu trước thềm mùa giải mới.

Arsenal sẵn sàng “đánh bạc” với Calum Chambers

HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng bản hợp đồng 16 triệu bảng của tài năng trẻ Calum Chambers từ Southampton thực sự là một canh bạc với Arsenal, tuy nhiên, Ngài Giáo sư tin rằng canh bạc này sẽ mang về những thành công cho The Gunners.

‘ Calum Chambers được HLV Arsene Wenger nhận định là một canh bạc dành cho Arsenal

Vị HLV có biệt tài ươm mầm ngôi sao trẻ này cho hay: “Calum Chambers chưa thi đấu nhiều, tuy nhiên, một cầu thủ người Anh luôn rất đắt đỏ tại quốc gia này. Và tôi đã sẵn sàng để đánh một canh bạc với Calum Chambers. Dù sao đi chăng nữa, đây cũng là một sự đầu tư cho tương lai”.