Tin sáng 12/3: Eto'o xác nhận lại tuổi đời thực

Fat/ VTV OnlineCập nhật 10:38 ngày 12/03/2014

Eto'o lên tiếng khẳng định anh mới chỉ 33 tuổi trong khi HLV Pardew nhận án phạt kỷ lục từ Liên đoàn bóng đá Anh... là một trong những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu sáng 12/3.

Eto'o xác nhận lại tuổi đời thực

Sau rất nhiều nghi ngờ cho rằng Samuel Eto'o đã 39 tuổi chứ không phải 33 tuổi như trên giấy tờ. Tiền đạo người Cameroon mới đây đã lên tiếng xác nhận chính thức về tuổi đời thực trong sinh nhật lần thứ 33 của mình hôm 10/3.

Theo đó, Eto'o mới đây đã đăng tải một bức ảnh chụp chiếc bánh sinh nhật của mình trên tài khoản Instagram cùng với thông điệp: "Chào các bạn, cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả những lời chúc sinh nhật dành cho tôi. Nó có ý nghĩa vô cùng lớn đối với tôi, rằng tôi 33 tuổi… Chúa có thể chứng giám”.

HLV Pardew nhận án phạt kỷ lục từ FA


Thông tin mới nhất từ báo chí Anh cho hay, HLV trưởng của Newcastle, Alan Pardew đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt cấm chỉ đạo trong 7 trận đấu, kèm theo khoản tiền phạt lên tới 60.000 bảng vì hành vi húc đầu vào cầu thủ của Hull City cách đây không lâu.

Đượ biết, đây là án phạt kỷ lục dành cho một vị HLV trong lịch sử giải Premier League. Hiện tại, HLV của Newcastle vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về án phạt trên dành cho mình.

HLV Martino vẫn ở lại Camp Nou dù Barca trắng tay

‘ Bất chấp phong độ tệ hại gần đây của Barca và nếu như đội bóng chủ sân Camp Nou có kết thúc mùa giải mà không đạt được danh hiệu nào thì HLV Martino vẫn tiếp tục dẫn dắt đội bóng này.


Trên đài phát thanh Cadena Ser (Tây Ban Nha), Chủ tịch của Barca, Bartomeu khẳng định: “Hợp đồng giữa Martino với Barca có thời hạn tới tháng 6.2015. Chúng tôi muôn ông ấy tiếp tục ở lại sân Nou Camp ít nhất đến hết mùa giải tới. Tuy gặp phải một số khó khăn nhưng Gerardo vẫn đang nỗ lực hết mình để giúp đội bóng giành chiến thắng”.

Pep Guardiola: "Bayern Munich ở trên Arsenal một tầm với"


Hoà 1-1 trong trận lượt về tại Allianz Arena để qua đó giành vé vào tứ kết sau thắng lợi chung cuộc 3-1 trước Arsenal, HLV Guardiola của Bayern Munich cho rằng đội bóng của ông trên "Pháo thủ" một bậc.

Phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sport Germany, HLV Guardiola cho hay: “Trong 8 phút đầu trận, Arsenal chơi tốt hơn chúng tôi. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi đã cho thấy sự vượt trội ở khoảng thời gian còn lại. Nhìn chung ở cả hai cuộc đối đấu, Bayern đều chứng tỏ được đẳng cấp cao hơn đối thủ".