Tin sáng 1/3: Barca đánh bại Real để có thần đồng Croatia

FATCập nhật 07:17 ngày 01/03/2014

Barca đã đánh bại Real để sở hữu tài năng trẻ 17 tuổi của Croatia. Pellegrini chính thức nhận án phạt từ UEFA; trong khi đó, Mata và Torres vắng mặt trong danh sách triệu tập ĐTQG Tây Ban Nha.

Barca sở hữu thần đồng Croatia

Tài năng trẻ 17 tuổi Alen Halilovic của Croatia đã khiến một loạt các đại gia ở châu Âu phải chú ý trong thời gian qua. Những Barcelona, Arsenal, Tottenham hay Real Madrid đều đánh tiếng sở hữu tài năng trẻ này. Tuy nhiên theo chính Halilovic xác nhận thì đội bóng xứ Catalan sẽ là bến đỗ mới của anh.

Theo thông tin được Mundo Deportivo khẳng định mức giá cuối cùng để Barcelona sở hữu Alen Halilovic là 5,2 triệu euro cộng thêm 4,8 triệu euro khác tùy vào những bước tiến của cầu thủ trẻ tại Nou Camp.

Tai hoạ của Man City: HLV Pellegrini bị cấm chỉ đạo 2 trận


Thất bại 0-2 trước Barca tại Etihad cách đây chưa lâu, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã chỉ trích trọng tài Jonas Eriksson cố tình thiên vị Barcelona. Mặc dù sau đó HLV người Chile đã lên tiếng xin lỗi trọng tài Jonas Eriksson và UEFA vì những phát biểu của mình. Tuy nhiên, sau một tuần xem xét và nghiên cứu lại băng ghi hình, UEFA đã quyết định phạt cấm chỉ đạo hai trận với HLV Manuel Pellegrini.

Trong đó, một trận sẽ được thực hiện ngay. Trận còn lại được treo và sẽ có hiệu lực nếu HLV Manuel Pellegrini tái phạm trong 2 năm tới.

Mata và Torres bị loại khỏi danh sách triệu tập ĐTQG Tây Ban Nha


Theo thông tin được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha tiết lộ, Juan Mata và Torres đã không có trong danh sách triệu tập ĐTQG của HLV Del Bosque chuẩn bị cho trận giao hữu với Italy vào ngày 6/3 tới đây.

Danh sách đội tuyển Tây Ban Nha cho trận giao hữu với Ý:

- Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Victor Valdes (Barcelona), Pepe Reina (Napoli).

- Hậu vệ: Sergio Ramos (Real Madrid), Jordi Alba (Barcelona), Javi Martinez (Bayern Munich), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Juanfran Torres (Atletico Madrid), Raul Albiol (Napoli).

- Tiền vệ: Xavi Hernandez, Sergio Busquets, Andres Iniesta, Cesc Fabregas (cùng của Barcelona), Xabi Alonso (Real Madrid), David Silva (Manchester City), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Koke (Atletico Madrid), Santi Cazorla (Arsenal).

- Tiền đạo: Pedro Rodriguez (Barcelona), Jesus Navas, Alvaro Negredo (cùng Manchester City), Diego Costa (Atletico Madrid).

Drogba tuyên bố đá "bay" Chelsea khỏi Champions League


Cựu cầu thủ của Chelsea, Didier Drogba khẳng định trước báo giới rằng anh sẽ cùng Galatasaray đá "bay" Mou-Team khỏi Champions League. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà cho hay:"Chưa thể khẳng định trước điều gì khi kết quả trận lượt đi là 1-1. Chúng tôi sẽ đến London và cố gắng tạo ra bất ngờ. Tất nhiên tôi tin tưởng đội bóng có thể làm điều đó".