Tin sáng 15/3: Wenger đến Barca, Martino về dẫn dắt Argentina

Fat/ VTV OnlineCập nhật 09:18 ngày 15/03/2014

Wenger sẽ dẫn dắt Barca kể từ mùa bóng sau trong khi HLV đương nhiệm Martino sẽ trở về Argentina? Trong khi đó, Mandzukic đang trở thành "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng... là những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu trong sáng 15/3.

Wenger đến Barca, Martino về dẫn dắt Argentina

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha và Anh đã đồn đoán rằng, HLV Wenger đã chọn được người kế nhiệm tại Arsenal là Martinez. Theo đó, giới truyền thông khẳng định HLV người Pháp đã và đang chuẩn bị để rời Arsenal về dẫn dắt Barcelona.

Tuy nhiên, trước những tin đồn về việc mình sắp chuyển đến sân Camp Nou, HLV Arsene Wenger khẳng định ông cam kết dài lâu với Arsenal.

Trong một động thái khác, báo chí xứ đấu bò cũng khẳng định, HLV Tata Martino sẽ rời Camp Nou để về dẫn dắt ĐTQG Argentina ngay sau khi World Cup 2014 kết thúc. Hiện tại, HLV Martino vẫn chưa lên tiếng về tin đồn nêu trên.

Thủ quân "Pháo thủ", Vermaelen tính kế sang M.U


Theo nguồn tin từ Daily Mail, hậu vệ của Arsenal, Thomas Vermaelen đang tính đường chuyển sang Man Utd vào mùa Hè tới. Dù là đội trưởng Pháo thủ trên danh nghĩa nhưng Vermaelen thường xuyên phải ngồi dự bị từ cuối mùa giải trước đến nay.

Trong một diễn biến khác ở Emirates, Arsenal xác nhận chấn thương gân khoeo của tiền vệ người Đức, Mesut Ozil có thể bình phục sớm hơn dự kiến ban đầu là phải nghỉ 6 tuần. Dự kiến, Ozil sẽ trở lại thi đấu sau 3 tuần nữa.

"Đại gia" Premier League khát hàng Bundesliga


Theo thông tin được Daily Express đăng tải, Manchester United, Arsenal và Chelsea đều đã bắt đầu tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Croatia, Mandzukic của Bayern Munihc. Ngoài ba đội bóng trên, Wolfsburg của Bundesliga cũng đã khẳng định cũng sẽ gửi đến “Hùm xám” lời đề nghị ngay khi mùa giải kết thúc.

Chức vô địch Premier League không thuộc về Chelsea


Đó chính là nhận định mới nhất của HLV Jose Mourinho về cuộc đua tại Premier League năm nay. Theo đó, chiến lược gia người Bồ cho rằng The Blues dẫn điểm chỉ vì thi đấu hơn phần còn lại ít nhất 1 trận (chơi hơn Man City 3 trận, hơn 9 điểm).

Trong một diễn biến khác, phát biểu trước báo giới, Sturridge cho rằng Chelsea và Man City mới là các ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa này.