Tin sáng 17/3: Chelsea bán "Drogba mới" để Mourinho mua "hàng hiệu"

Fat/ VTV OnlineCập nhật 10:58 ngày 17/03/2014

Chelsea tính bán "Drogba mới" để sắm "hàng hiệu Costa, Falcao. Trong khi đó, Barca đấu M.U vì Vidal của Juventus... là những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu sáng 17/3.

Chelsea bán Lukaku để Mourinho mua "hàng hiệu"

Theo Daily Mail, ban lãnh đạo Chelsea đang tính sẽ bán hoặc cho mượn chân sút trẻ Lukaku, cầu thủ được ví là "Drogba mới" của Stamford Bridge. Được biết, Lukaka đang được cho Everton mượn và anh đã có được 11 bàn thắng trong 23 ra sân cùng Everton.

Theo nguồn tin trên, phong độ của Lukaku không đủ sức thuyết phục Chelsea giữ lại Stamford Bridge. Theo đó, Chelsea đang lên kế hoạch bán hoặc cho mượn Lukaku để lấy chi phí chiêu một trong hai chân sút gây ấn tượng trong thời điểm hiện tại là Diego Costa hoặc Falcao.

Barca đấu M.U vì Vidal


Theo nguồn tin của báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Arturo Vidal cùng M.U. Tuy vậy nhiều khả năng Juventus sẽ không bán ngôi sao của họ với giá dưới 50 triệu euro.

Thắng Tottenham nhưng Wenger vẫn khiêm tốn


Trong trận derby London, Arsenal đã có chiến thắng quan trọng 1-0 ngay tại White Hart Lane của Tottenham. Theo đó, Arsenal tiếp tục bám đuổi Chelsea, Liverpool và cả Man City trong cuộc đua tại Premier League.

Trả lời về Arsenal và cơ hội vô địch, Wenger tỏ ra khiêm tốn: "Lúc này chúng tôi đang tập trung tối đa để thu được kết quả tốt qua từng trận. Chặng đường phía trước còn dài và kết quả thế nào thì chúng ta sẽ cùng chờ đợi".

Wolfsburg cướp Mandzukic trước mắt Arsenal


Arsenal đang đối mặt với thách thức lớn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Mario Mandzukic từ Bayern Munich khi CLB Wolfsburg sẵn sàng chi 20 triệu bảng để giành chữ ký của tiền đạo người Croatia trong mùa hè năm nay.

Trong một diễn biến khác liên quan đến sân Allianz Arena, tờ Daily Express cho hay, Real Madrid có vẻ đang rất quyết tâm trong thương vụ này và có thể họ sẵn sàng chi đậm với số tiền lên đến 35 triệu bảng để đưa Toni Kross về Bernabeu.