Tin sáng 2/3: Lộ danh sách ứng viên thay thế David Moyes dẫn dắt M.U

Fat/ VTV OnlineCập nhật 09:12 ngày 02/03/2014

Những ai có đủ năng lực để gánh vác nhiệm vụ thay David Moyes tại Old Trafford? Ancelotti đã nói về cú ăn ba với Real ngay trước thềm derby Madrid... là những thông tin đáng chú ý trong tin sáng 2/3 của bóng đá châu Âu.

Những người có thể thay thế David Moyes tại Old Trafford

Tương lai của David Moyes trở nên không chắc chắn tại Old Trafford mùa này khi M.U có thành tích thi đấu bết bát. Theo đó, truyền thông Anh đều cho rằng, chiến lược gia người Scotland sẽ ra đi vào cuối mùa.

Theo đó, ESPN đã lên danh sách 5 ứng viên có thể ngồi "ghế nóng" tại Old Trafford. Bao gồm: Juergen Klopp (Dortmund), Louis van Gaal, Fabio Capello, Antonio Conte (Juventus) và Diego Simeone (Atletico Madrid).

Derby Madrid, Ancelotti nói về cú ăn ba của Real

‘ Trong cuộc họp báo trước trận derby Madrid với Atletico, HLV của Real Madrid là Carlo Ancelotti chưa vội khẳng định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đoạt cú ăn ba trong mùa giải năm nay.


Theo đó, chiến lược gia người Italy cho hay: "Chúng tôi chưa nghĩ về cú ăn ba tại mùa giải năm nay. Bởi trước mặt chúng tôi còn rất nhiều trận đấu và hiện tại chưa thể khẳng định được điều gì".

Real sẽ hành quân đến làm khách trước Atletico tại Vicente Calderon. Hiện tại, Real nhiều hơn Barca và Atletico 3 điểm trên BXH La Liga mùa này.

M.U quyết có được Pogba trong hè này

‘ Theo thông tin từ Daily Mail, HLV David Moyes đã xác định Paul Pogba sẽ là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của câu lạc bộ vào mùa hè năm nay.


Tuy nhiên M.U sẽ gặp không ít khó khăn trong việc thuyết phục Pogba trở lại Old Trafford khi anh không muốn rời Juventus. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng đang quan tâm sát sao đến những bước đi của Pogba.

Man City nhận tin vui trước trận chung kết Capital One Cup

‘ CLB Manchester City xác nhận tiền đạo Sergio Aguero đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong trận chung kết Capital One Cup với Sunderland vào tối nay, 2/3.


"Chấn thương của Sergio Aguero đã bình phục và cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Sergio Aguero là một cầu thủ rất quan trọng, vì vậy sự trở lại của anh ấy sẽ tiếp thêm sức mạnh rất nhiều cho Man City", trang Goal.com trích phát biểu của HLV Manuel Pellegrini.