Tin sáng 24/3: Chelsea, M.U đại chiến vì hậu vệ trái 21 tuổi

Fat/ VTV OnlineCập nhật 09:14 ngày 24/03/2014

Chelsea và M.U đang cạnh tranh quyết liệt vì một hậu vệ tài năng của Valencia. Trong khi đó, HLV Villas-Boas nhận lược cao thứ 4 thế giới sau khi dẫn dắt Zenit... là một trong những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu ngày 24/3.

Chelsea, M.U đại chiến vì hậu vệ trái 21 tuổi

Theo thông tin được talkSport chia sẻ, cả hai "đại gia" của Premier League là Chelsea và M.U đang để mắt đến hậu vệ trái Juan Bernat của Valencia. Được biết, Bernat là tài năng trẻ của Valencia cũng như Tây Ban Nha, hiện nay anh mới chỉ 21 tuổi.

Theo nguồn tin trên, cả M.U và Chelsea đều muốn sở hữu Bernat như một sự thay thế hoàn hảo cho Ashley Cole hoặc Patrice Evra.

Lập hat-trick, Messi phá kỷ lục "siêu kinh điển"

‘ Với cú hat-trick vào lưới Real, Messi không chỉ giúp Barca trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch, mà anh còn đi vào lịch sử El Clasico với tư cách là Vua dội bom với 21 pha lập công.


Ba bàn thắng này cũng giúp Lionel Messi vượt qua mặt cựu tiền đạo Hugo Sanchez của Real Madrid, vươn lên đứng thứ hai trong danh sách Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử La Liga. Thành tích của Hugo Sanchez là 234 bàn trong khi Messi đã có 236 bàn. Hiện Messi còn kém kỷ lục của Telmo Zarra 15 bàn.

"Mourinho đệ nhị" nhận lương cao thứ 4 thế giới

‘ Với việc đồng ý trở thành HLV trưởng của Zenit St. Petersburg, HLV Andre Villas-Boas đã nhận mức lương lên tới 7,1 bảng/năm. Đây là mức lương cao thứ 4 trong làng HLV bóng đá thế giới.


Cụ thể, lương của Villas-Boas giờ chỉ còn đứng dưới 3 người là Pep Guardiola (Bayern Munich – 14,8 triệu bảng/năm), Jose Mourinho (Chelsea – 8,37 triệu bảng/năm) và Marcelo Lippi (Guangzhou – 8,34 triệu bảng/năm).

Paul Scholes chuẩn bị trở lại Old Trafford

‘ Theo nguồn tin đáng tin cậy từ Old Trafford, cựu danh thủ Paul Scholes chuẩn bị trở lại M.U trên một cương vị mới, làm trợ lý cho HLV David Moyes.


Được biết, Paul Scholes luôn là người đưa ra những phát biểu mang tính bênh vực David Moyes trước báo giới. Cách đây ít lâu, cựu danh thủ của "Quỷ đỏ" từng cho biết: "Với tất cả những chấn thương mà Moyes phải đối phó, tôi rất lấy làm tiếc cho ông".