Tin tối 27/3: Becks và thế hệ vàng 1992 của M.U mua lại "Quỷ đỏ"

Fat/ VTV OnlineCập nhật 20:01 ngày 27/03/2014

Becks cùng thế hệ vàng 1992 có thể mua lại M.U trong khi Giroud đang tính rời khỏi Emirates...

Becks và thế hệ vàng 1992 của M.U mua lại "Quỷ đỏ"

Theo thông tin được The Sun tiết lộ, Beckham và các đồng đội thuộc thế hệ vàng 1992 của M.U gồm Ryan Giggs, Nicky Butt, Paul Scholes và anh em nhà Neville đang lên kế hoạch mua lại "Quỷ đỏ" Manchester.

Nguồn tin trên cũng cho biết, Becks và các đồng đội sẽ cùng những đại gia dầu mỏ Ả rập (giấu tên) mua lại M.U với giá 2 tỷ bảng. Hiện tại, Becks và ban lãnh đạo M.U vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên.

UEFA thống nhất khai sinh "siêu giải đấu" châu Âu


Sau khi đi tới thống nhất lúc này UEFA xác nhận kể từ năm 2018 giải vô địch các quốc gia Châu Âu (Nations League) sẽ chính thức khởi tranh. Được biết, giải đấu này ra đời với mục đích thay thế cho lịch giao hữu quốc tế của các ĐT tại châu Âu.

Ngoài ra giải đấu còn được tổ chức định kỳ và sẽ có các đội tuyển phải xuống hạng… giống như các giải vô địch hiện hành tại châu Âu hiện nay. Ngoài ra, Nations League sẽ tổ chức 2 năm/ lần và đội đạt thành tích tốt nhất sẽ giành vé dự Euro.

Giroud đang tính rời Emirates

‘ Tờ Daily Mail cho hay Olivier Giroud đang tính rời khỏi Arsenal. Nguồn tin trên cho biết, Giroud cùng đại diện của mình là Muzzi Ozcan đang có kế hoạch chi tiết cho dự định này.


Hiện tại Inter đang rất quan tâm đến chân sút người Pháp. Trị giá chuyển nhượng của Giroud vào khoảng 20 triệu euro.

Bạo chi 30 triệu euro, PSG "cuỗm" mục tiêu của M.U


Theo tiết lộ từ Le 10 Sport, đội bóng nhà giàu nước Pháp, PSG vừa nhảy vào vòng chiến giành chữ ký của Griezmann với M.U. Được biết, PSG đã quyết định chi 30 triệu euro, đúng bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann để thuyết phục Real Sociedad nhả người.

Hiện tại, Real Sociedad chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin này.