"Tội đồ" của Swansea lên tiếng xin lỗi người hâm mộ

Hải MinhCập nhật 11:54 ngày 17/09/2013

Sau trận đấu, Shelvey không giấu nổi sự thất vọng khi đội nhà chia điểm với Liverpool ngay tại Liberty vì lỗi của anh và cho rằng ĐKVĐ Capital One Cup xứng đáng với một chiến thắng.

Jonjo Shelvey đã lên tiếng xin lỗi CĐV The Swans sau khi đội nhà có trận hoà 2-2 với Liverpool. Qua đó, cựu sao trẻ Liverpool này cũng không ngần ngại nhận định rằng chính bản thân anh là người vừa “tặng” cho The Kop 1 điểm.

‘ Shelvey vừa đóng vai người hùng, vừa là "tội đồ" của Swansea trong trận này

Shelvey sớm đưa đội nhà vươn lên chỉ 2 phút sau khi trận đấu bắt đầu song chính anh cũng là “kẻ tội đồ” vì đường chuyền hỏng giúp Daniel Sturridge chớp thời cơ và san hoà tỉ số. Chưa dừng lại ở đó, Shelvey lại tiếp tục đi vào vết xe đổ khi “biếu không” bóng cho Victor Moses, giúp Liverpool lội ngược dòng vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1.

Chia sẻ sau trận đấu, Shelvey cho hay: “Tôi chỉ muốn nói xin lỗi với CĐV Swansea vì 2 lỗi nghiêm trọng mà tôi đã gây ra trong trận này. Bản thân tôi đã tặng cho Liverpool trận hoà này. Lẽ ra, Swansea xứng đáng giành được nhiều hơn thế.

“2 đường chuyền hỏng của tôi thật quá đáng trách. Cảm giác thật kinh khủng khi bạn chuyền bóng cho đối phương ghi bàn vào lưới đội nhà. Song, Swansea cũng đã ít nhiều thể hiện được cá tính của mình trong trận này. Tôi thật sự thấy thất vọng nhưng bóng đá là vậy”, ngôi sao trẻ kết lại.

Sau cùng, Shelvey cũng góp công trong bàn san hoà tỉ số của đội bóng xứ Wales khi đánh đầu chuyền bóng cho Michu tuy nhiên, cựu cầu thủ của Liverpool không muốn tỏ ra quá vui mừng.

Anh nói: “Tôi thật sự không muốn ăn mừng (bàn thắng của Michu) bởi vì tôi đã từng ở Liverpool và tôi rất tôn trọng CĐV nơi đây. Dù sao đi chăng nữa, tôi vẫn cảm thấy có lỗi nhưng đó thật sự là một trận đấu hay và CĐV đôi bên cũng rất tuyệt".