Torres thần tượng nhân vật truyện tranh Tsubasa

Khánh Nguyễn (Theo Daily Mail)Cập nhật 11:54 ngày 12/12/2012

Tiền đạo Torres có mặt tại Nhật Bản tham dự FIFA Club World Cup 2012 (Ảnh: AP)

Trong chuyến đi tới Nhật Bản tham dự FIFA Club World Cup, tiền đạo Fernando Torres tiết lộ nguồn cảm hứng chơi bóng của mình xuất phát từ nhân vật truyện tranh Tsubasa.

Tiền đạo Fernando Torres hiện là tâm điểm của báo giới Nhật Bản trong những ngày này khi ngôi sao người Tây Ban Nha đang cùng CLB Chelsea có mặt tại Tokyo để tham dự giải đấu FIFA Club World Cup. Trong tuần vừa qua, El Nino dần tìm lại phong độ với cú đúp bàn thắng vào lưới Nordsjealland ở Champions League và Sunderland ở Premier League.

Trả lời báo giới xứ mặt trời mọc, T9 chia sẻ thần tượng thời thơ ấu của mình chính là nhân vật truyện tranh nổi tiếng Tsubasa của Nhật Bản với phiên bản ở Tây Ban Nha có tên gọi là Oliver y Benji. “Họ là những cầu thủ trẻ được triệu tập vào tuyển trẻ quốc gia và đăng quang ở World Cup. Sau đó, cả hai chuyển tới thi đấu cho Barcelona và Bayern Munich. Điều đó giống như một giấc mơ vậy”, Torres chia sẻ.

Tiền đạo 28 tuổi xứ bò tót tiếp tục: “Tôi chơi bóng cũng từ nguồn cảm hứng của bộ truyện tranh đó. Tôi thích đọc truyện tranh và muốn trở thành Oliver để chơi bóng trên sân. Còn Benji là một thủ môn. Đây là lần đầu tiên tôi tham dự một giải đấu chính thức ở Nhật Bản”.

Ngoài ra, cựu tiền đạo của Liverpool cũng khẳng định anh và Chelsea rất tôn trọng giải đấu FIFA Club World Cup và quyết tâm giành ngôi vô địch. “Nhiều người cho rằng chúng tôi đến đây để dạo chơi nhưng tôi thì nghĩ đây là giải World Cup thực sự giành cho các CLB. Tôi từng được David Luiz cho xem những băng hình về sự cuồng nhiệt của các CĐV Corinthians có mặt ở sân bay để tiễn đội bóng tới đây thi đấu. Chúng tôi sẽ không làm người hâm mộ thất vọng tại giải đấu này”, Torres nói.

Chelsea sẽ có trận bán kết với CLB Monterrey của Mexico vào lúc 17h30 ngày 13/12.