Tottenham hết thiết tha Soldado

H.M (dịch)Cập nhật 17:21 ngày 22/05/2014

Sau một mùa giải thất bại, Soldado đang rất gần cánh cửa rời White Hart Lane.

Sau một mùa giải bết bát, Spurs đang tính tới việc cắt giảm khoản lỗ của mình và việc đầu tiên họ tính tới chính là bán đi chân sút đắt giá Roberto Soldado.

Mặc dù từng rất được kì vọng khi đến với sân White Hart Lane mùa hè năm ngoái tuy nhiên chân sút người TBN đã không thể hiện được gì nhiều trong màu áo CLB mới và giờ đây Gà trống đang chuẩn bị đá Soldado để làm xẹp quỹ lương đội bóng.

Cụ thể, giới thạo tin cho hay, Tottenham sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Soldado trong phiên chuyển nhượng màu hè này. Trong khi đó, cựu chân sút Arsenal và Man City – Adebayor sẽ vẫn được giữ lại.

Mặc dù cũng không quá xuất sắc tuy nhiên phong độ của Adebayor vẫn tốt hơn con số 6 bàn thắng trên tổng số 28 trận đã thi đấu của chân sút trị giá 36 triệu Euro – Soldado.

Chân sút người Togo đã ghi được 11 bàn thắng/21 trận trước khi bị “ghẻ lạnh” dưới thời HLV Villas-Boas tuy nhiên, anh được cho là sẽ có cơ hội dưới thời tân HLV của sân White Hart Lane – người sẽ tới thay thế Tim Sherwood trong mùa hè và được dự đoán chính là Mauricio Pochettino.

Được biết, nếu bán thành công Soldado, Tottenham sẽ xúc tiến thương vụ của “Drogba mới” – Romelu Lukaku của Chelsea.