Tottenham quyết không nhả "hàng hớ" Erik Lamela trong tháng 1

H.M (dịch)Cập nhật 20:10 ngày 09/01/2014

CLB Tottenham cho biết, họ sẽ không để bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB – Erik Lamela, được phép ra đi theo dạng cho mượn ngay trong phiên chuyển nhượng tháng 1 này.

Chấp nhận chi ra tới 30 triệu bảng cho AS Roma để có bằng được ngôi sao chạy cánh Erik Lamela, tuy nhiên, Tottenham vẫn chưa chứng minh được rằng đó là một thương vụ đầu tư hợp lý. Từ khi về với White Hart Lane, tiền vệ người Argentina hiện mới chỉ có 3 lần ra sân cho Gà trống ở Premier League và gần như không để lại được bất kỳ dấu ấn nào.

‘ Dù biết mua phải "hàng hớ" nhưng Tottenham vẫn không chịu nhả Erik Lamela

Vì thế, báo chí nước Anh đã kháo nhau về việc Tottenham sẽ tạm thời đẩy Erik Lamela sang một CLB khác để tránh khoản tiền lương phải trả - ít nhất là từ giờ cho tới mùa hè. Và Juventus hay Inter, được cho là sẽ sẵn sàng chấp nhận chi trả cho “khoản lỗ” nói trên của chủ tịch Daniel Levy.

Dẫu vậy, trong một tuyên bố mới nhất, Tottenham đã khẳng định rằng họ sẽ không để Erik Lamela ra đi theo dạng cho mượn trong “chợ Đông”.

Điều này hẳn sẽ khiến tiền vệ trẻ tuổi người Argentina cảm thấy buồn lòng bởi lẽ, hơn ai hết, anh đang rất mong mỏi được thoát khỏi “địa ngục” White Hart Lane. Trong bối cảnh World Cup đang ngày càng đến gần, Erik Lamela, rõ ràng, đang cần “có đất” để thể hiện nhiều hơn – nếu như muốn được sát cánh cùng những Mascherano, Lionel Messi, Javier Pastore… tại Brazil tháng 6 tới đây.