Tottenham vẫn chưa từ bỏ Fabio Coentrao

Kim Ngân (dịch)Cập nhật 20:35 ngày 31/08/2013

 Tottenham đang ra sức giành lấy Fabio Coentrao từ Real Madrid trước khi phiên chuyển nhượng chính thức đóng cửa.

Khi đã thu xếp xong xuôi bản hợp đồng đắt giá mang tên Gareth Bale, Tottenham đã chính thức quay trở lại với thương vụ mà họ theo đuổi rất lâu – Fabio Coentrao.

‘ Fabio Coentrao chắc chắn sẽ rất được chào đón tại White Hart Lane

Hậu vệ cánh trái 25 tuổi từ lâu đã không còn được trọng dụng tại Real Madrid và cũng đang rất háo hức được làm việc cùng người đồng hương Villas-Boas tại Tottenham. Tại sân White Hart Lane, Coentrao có thể tìm kiếm được một suất đá chính bên phía hành lang cánh trái. Và điều này nhiều khả năng sẽ giúp anh có tên trong danh sách ĐTQG BĐN dự World Cup 2014 tại Brazil.

Ở chiều ngược lại, dù rất “kết” ngôi sao đồng hương tuy nhiên, HLV Villas-Boas phải phụ thuộc khá nhiều vào ý kiến của chủ tịch Daniel Levy. Đó là lý do vì sao cho tới lúc này, thương vụ mang tên Fabio Coentrao vẫn chưa chính thức hoàn tất. Được biết, Real trước đây cũng đã tính dùng hậu vệ cánh trái người BĐN + tiền để đổi lấy Gareth Bale, tuy nhiên, phương án này đã không được phía Tottenham chấp thuận.

Và chỉ sau khi thương vụ Gareth Bale chính thức hoàn tất, Spurs mới quyết định có nên dùng khoản tiền ấy để “tái đầu tư” cho Fabio Coentrao hay không. Vào lúc này, HLV Villas-Boas hi vọng rằng, thời gian gấp rút cùng sự quyết tâm của Tottenham sẽ làm Real mềm lòng và chấp nhận để cựu ngôi sao Benfica ra đi với giá phải chăng.

Được biết, nếu đón thêm cả Fabio Coentrao về với sân White Hart Lane, Tottenham sẽ buộc phải chia tay thêm Assou-Ekotto và Emmanuel Adebayor để “làm xẹp” quỹ lương của CLB. Ngoài ra, Spurs cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho sự phục vụ của tiền đạo người Anh – Jermain Defoe. Thậm chí, tiền vệ được đánh giá rất cao – Tom Carroll, cũng được liệt vào dạng cho đi “du học” để tích luỹ kinh nghiệm. Nhiều khả năng, cầu thủ này sẽ tới “đánh thuê” cho tân binh Crystal Palace.