U19 Việt Nam: Ông lão 74 tuổi xiêu vẹo với tình yêu bóng đá

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 18:00 ngày 31/12/2013

Ông Phạm Văn Nghị - Ảnh: Hội những người hâm mộ các em HAGL JMG

Đây là bài viết được đăng trên fanpage Hội những người hâm mộ các em HAGL JMG và VTV Online muốn giới thiệu đến độc giả để thấy được tình yêu bóng đá của NHM Việt Nam chưa bao giờ mất đi.

Khi nghe tin có đội tuyển U19 Việt Nam thi đấu cụ ông 74 tuổi Phạm Văn Nghị đã đạp chiếc xe cà tàng cọc cạch hơn một giờ từ Quận 8 đến sân Thống Nhất để tìm mua vé vào sân. Cụ ông với dáng đi xiêu vẹo kể trên đường đi đã té nhiều lần đến xây xát đầu gối.

Đến nơi, cụ còn khiến người xung quanh một phen hoảng hốt khi té ngã ngay khu vực xếp hàng. Cảm động trước tình yêu bóng đá của cụ BTC đã đặc cách cho cụ vào thẳng bên trong mua vé. Mừng quá, cụ Nghị vứt đại chiếc xe đạp bên lề đường để nhân viên BTC dìu từng bước tập tễnh vào trong.

Cụ nói: “Khi còn trai trẻ, tôi từng chơi đá bóng trong vai tiền vệ. Tôi vẫn luôn quan tâm đến bóng đá Việt Nam nên nghe tin U19 đấu giải tôi rất háo hức. Tôi nghe nói đây là tương lai của bóng đá Việt Nam nên muốn một lần được tận mắt xem đám nhỏ thi đấu”.

Mua được ba vé nhưng cụ chỉ giữ lại cho mình chiếc vé khán đài C. Hai vé còn lại, cụ mua giùm cho hai người xa lạ xếp hàng bên ngoài sân mà không lấy một đồng lời.

Điều này cho thấy rằng: "Không phải người Việt Nam không tin vào bóng đá nước nhà mà là họ đang lựa chọn để đặt niềm tin đúng chỗ".