Van Persie khao khát được cống hiến dài lâu với Man Utd

Lê Ngân (dịch)Cập nhật 19:30 ngày 16/09/2013

 Sau một mùa giải đầu tiên rất thành công trong màu áo Man Utd, Van Persie đã không ngần ngại thổ lộ rằng bản thân muốn được ở lại sân Old Trafford thật lâu chứ không chỉ đến năm 2016 – khi ràng buộc giữa đôi bên hết hiệu lực.

Đập tan mọi sự hồ nghi về phong độ khi đã ở vào tuổi 29, Van Persie vừa có một mùa giải tuyệt hay trong màu áo Man Utd. Tại đây, anh đã trở thành ngòi nổ chính của “bầy Quỷ”, góp phần không nhỏ cho chức vô địch Premier League lần thứ 20 của nửa đỏ thành Manchester.

‘ Van Persie muốn có nhiều hơn 2 danh hiệu cùng Man Utd

Giờ đây, trong tâm trí chân sút người Hà Lan, Man Utd thực sự là ngôi nhà thứ hai của anh. Chẳng vậy mà trong một bài phát biểu mới đây, Percy đã không ngần ngại tuyên bố rằng mình muốn gắn bó với Nhà hát của những giấc mơ thêm thật nhiều năm nữa.

“Tôi còn 3 năm nữa trong hợp đồng và tôi muốn ở lại Old Trafford thật lâu nữa. Tôi tự tin với những gì mình nói và tôi không bao giờ hối hận vì điều đó. Tôi muốn chơi bóng đỉnh cao lâu nhất có thể”, Van Persie chia sẻ.

Tại Man Utd, Van Persie tự tin rằng anh sẽ có thể gặt hái thêm những danh hiệu nữa. Và chức vô đich Premier League mùa giải 2012-13 chỉ là bước khởi đầu. Van Persie kết lại: “Danh hiệu vừa giành được là một động lực lớn. Mùa trước Man Utd chỉ mới giành được một trên tổng số bốn danh hiệu. Và tôi cũng như các đồng đội muốn cải thiện thêm tình hình này. Chúng tôi sẽ có cơ hội để đạt được 5 danh hiệu mùa này (sau khi vừa có Community Shield). Tất nhiên, Man Utd không đặt mục tiêu ăn 5 ở mùa giải này song, chúng tôi tin sẽ giành được khoảng 2-3 danh hiệu”.