Van Persie thẳng thừng "xát muối" Arsenal

M.N (dịch)Cập nhật 20:39 ngày 11/11/2013

 Cựu đội trưởng Pháo thủ - Robin Van Persie, người vừa mang “tin buồn” đến cho đội bóng cũ, hào sảng cho rằng Man Utd đã đang đi đúng hướng để trở lại với hình ảnh của một nhà vô địch.

Trái với dự đoán của giới chuyên gia về một trận cầu hấp dẫn và kịch tính, cuộc đọ sức giữa Arsenal và Man Utd đã kết thúc với chỉ một bàn thắng được ghi. Ngoài ra, với sự cẩn thận của cả HLV David Moyes và người đồng nhiệm Arsene Wenger, xuyên suốt trận đấu, không có nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra.

‘ Van Persie tỏ ra rất vui mừng vì vừa giúp đội nhà giành chiến thắng trước đội bóng cũ Arsenal

Robin Van Persie, như thường lệ, vẫn chính là người “gieo sầu” cho đội bóng cũ. Song, một điều khác hơn so với những lần trước chính là việc Van Persie đã ăn mừng khi ghi được bàn vào lưới The Gunners. Không những vậy, sau trận đấu, cựu đội trưởng Pháo thủ còn “xát muối” Arsenal bằng cách hết lời ca ngợi Man Utd.

Chia sẻ trên kênh MUTV, Van Persie nói: “Đó là một chiến thắng quá tuyệt diệu dành cho Man Utd. Tôi không nghĩ rằng một đội bóng có thể giành chiến thắng chỉ với 1-2 cá nhân kiệt xuất. Bạn cần phải có một đội bóng mạnh đồng đều và Man Utd chính là một CLB như thế”.

“Tôi đã ghi bàn nhờ pha đá phạt góc tốt của Rooney. Một chút may mắn đã đến khi bóng đập vào vai tôi trước khi bay vào lưới. Đó không phải là vấn đề. Dù sao, tôi cũng rất vui mừng vì ghi bàn và giúp đội nhà giành chiến thắng”, Van Persie kết lại.

Với chiến thắng 1-0 trước Arsenal, Man Utd đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH và hiện chỉ còn kém chính “kẻ chiến bại” – The Gunners 5 điểm.