Vì Torres, Mourinho sẽ không mua thêm tiền đạo

Anh Trường Cập nhật 17:06 ngày 09/01/2014

Trước phong độ ghi bàn đều đặn của Fernando Torres, HLV Mourinho mới đây đã cho biết ông không có ý định bổ sung thêm một tiền đạo vào trong đội hình của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Fernando Torres vẫn đang tiếp tục đem đến cho các fan hâm mộ Chelsea nhiều niềm vui và thêm phần kỳ vọng khi vừa qua chân sút trị giá 50 triệu bảng lại tiếp tục nổ súng giúp The Blues giành được thắng lợi trước Hull City tại vòng đấu thứ 21.

‘ Torres ghi bàn giúp Chelsea kết liễu Hull City. Ảnh: Internet.


Nhưng có lẽ người vui mừng nhất không ai khác đó chính là HLV Jose Mourinho, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không giấu diếm được sự phấn khởi của mình trước phong độ ấn tượng của El Nino.

“Fernando rất bình thản. Cậu ấy biết chúng tôi sẽ không đi sâu vào thị trường chuyển nhượng vào lúc này.” - Mourinho phát biểu với các phóng viên.

“Vào mùa hè, một câu lạc bộ giống như Chelsea thường luôn cố gắng để cải thiện chất lượng và bổ sung vào đội hình những cầu thủ mới. Nhưng cậu ấy (Torres) biết chúng tôi đặt niềm tin và sẽ ủng hộ cậu ấy. Vì vậy Torres hiểu rằng sẽ không có vấn đề gì cả.”

Với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 của Torres trước Hull City, Chelsea đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 1 điểm kém hơn đội dẫn đầu Man City. Tuy nhiên điều này có thể thay đổi nếu như Arsenal giành chiến thắng trước Aston Villa trong trận đấu muộn của vòng đấu thứ 21 vào đêm nay.